sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Trước thềm đụng độ ĐT Việt Nam, 2 tuyển thủ Indonesia gây bức xúc chỉ vì 2 gói mỳ tôm

Thứ sáu, 29/12/2023 21:18 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Hai cầu thủ Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan của ĐT Indonesia khiến dư luận nước nhà phẫn nộ trong đợt tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Mới đây, ĐT Indonesia di chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, đội bóng xứ Vạn đảo gây chú ý với hành động của hai tuyển thủ trong đợt tập huấn này.

Theo đó, trong thời gian tập huấn, hai cầu thủ Witan Sulaeman cùng Marselino Ferdinan bất ngờ đăng tải việc họ ăn mì tôm lên mạng xã hội và thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ Indonesia cho rằng, việc hai cầu thủ này ăn mì trong quá trình tập huấn là “vô trách nhiệm với quốc gia”.

tuyen thu indonesia an my tom
Hai cầu thủ của ĐT Indonesia ăn mỳ tôm gây phẫn nộ

“Các cầu thủ của chúng tôi vẫn không hiểu rằng với tư cách là những VĐV chuyên nghiệp, họ cần ăn uống vì dinh dưỡng chứ không phải để thỏa mãn vị giác của mình”, một CĐV bình luận.

Theo tờ Bola, HLV Shin Tae Yong đã rất tức giận khi phát hiện vụ việc và đã có hình thức kỷ luật cho Witan Sulaeman cùng Marselino Ferdinan.

Theo tiết lộ từ trợ lý HLV Shin Tae Yong, nếu Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan còn tái phạm thì nguy cơ bị loại khỏi ĐT Indonesia là rất cao. 

"Các cầu thủ liên quan đã bị HLV Shin Tae Yong và ban huấn luyện cảnh cáo. Chúng tôi nhắc nhở các cầu thủ còn lại phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy định ăn uống, giữ hình ảnh của đội tuyển. Nếu còn có ai tái phạm sẽ phải chịu hình phạt cao nhất là bị loại khỏi ĐTQG", tờ báo này tiết lộ.

Tại Asian Cup 2023, ĐT Indonesia nằm ở bảng D cùng với ĐT Việt Nam, Nhật Bản và Iraq. Đây là bảng đấu được đánh giá khó nhằn với hai đại diện Đông Nam Á.

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại lượt trận thứ hai bảng D sẽ diễn ra vào ngày 19/1/2024.

Theo dõi Sports442 trên