sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Được dân mạng khen 'hơn Chu Thanh Huyền', chị dâu Quang Hải phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 27/12/2023 16:05 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Lê Hoài Linh - Chị dâu của cầu thủ Quang Hải, mới đây đã có chia sẻ gây chú ý khi được dân mạng so sánh với cô em dâu Chu Thanh Huyền.

Thời gian gần đây, cặp đôi Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông và cộng đồng mạng. Sau lễ dạm ngõ, cả hai sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024.

Mới đây, chị dâu của tiền vệ Quang Hải - Lê Hoài Linh hào hứng khoe chuyện mình sắp có "em dâu" là Chu Thanh Huyền. Hoài Linh là vợ của Nguyễn Quang Phong - anh trai của Nguyễn Quang Hải. 

Bên cạnh những lời có cánh, cũng xuất hiện một vài ý kiến chê bai vợ sắp cưới của Quang Hải. Cụ thể, một tài khoản bình luận: "Mình thích người giản dị như chị Linh chứ không có cảm tình với em dâu chị".

Đọc được bình luận này, Hoài Linh lập tức lên tiếng bênh vực Chu Thanh Huyền: "Thôi mọi người đừng so sánh như thế. Mỗi người đều có ưu điểm, nhược điểm của riêng mình. Hoan hỉ đi".

gia dinh quang hai
Chị dâu của Quang Hải (ngoài cùng bên trái) bênh vực em dâu Chu Thanh Huyền

Trong thời gian yêu nhau không công khai, Quang Hải từng nhiều lần đưa Chu Thanh Huyền về gặp gỡ gia đình. Bởi vậy, cặp chị em dâu Hoài Linh - Thanh Huyền có lẽ cũng đã nhiều lần tiếp xúc và trở nên thân thiết. 

Chị dâu của Quang Hải tiết lộ thêm, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được tổ chức vào dịp đầu năm sau, theo lịch âm lịch là năm Giáp Thìn. Còn ở năm nay (năm âm lịch Quý Mão), cặp đôi chỉ làm lễ ăn hỏi trước.

Về phía Quang Hải, anh dự sẽ trở về nhà ở Đông Anh sớm nhất vào tối 27/12, nhằm chuẩn bị cho đám hỏi vào ngày 1/1/2024. Về quá trình dựng rạp ăn hỏi, đơn vị thi công vẫn đang tiến hành ở khu vực sân bóng ngay trước cửa nhà tiền vệ sinh năm 1997.

Theo dõi Sports442 trên