sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Nhiều lần bật khóc trước truyền thông, HLV Park Hang Seo nghẹn ngào khi nhắc tới mẹ

Thứ sáu, 02/02/2024 16:56 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Trong một buổi ghi hình tại Việt Nam cách đây khoảng 6 năm, HLV Park Hang Seo đã không cầm được nước mắt khi nhắc đến người mẹ của mình.

Chiều 2/2, làng túc cầu Hàn Quốc và Việt Nam chìm đắm trong nỗi buồn khi mẹ của HLV Park Hang Seo vừa qua đời tại quê nhà Hàn Quốc. 

Theo đó, đơn vị quản lý của HLV Park Hang Seo là công ty DJ Management thông báo: "DJ Management vô cùng đau buồn thông báo về sự ra đi của mẹ của thân chủ của chúng tôi, HLV Park Hang Seo. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới HLV Park Hang Seo và gia đình trong thời điểm khó khăn này. Ông Park Hang Seo đã hi vọng nhận được sự riêng tư cho gia đình khi họ đau buồn trước sự ra đi của người mẹ thân yêu.

DJ Management hoàn toàn ủng hộ và tôn trọng mong muốn của ông Park Hang Seo trong giai đoạn nhạy cảm này, đồng thời kêu gọi giới truyền thông và công chúng hãy cho gia đình không gian và thời gian cần thiết để tang chế một cách riêng tư..."

me hlv park hang seo
Mẹ của HLV Park Hang Seo qua đời ở tuổi 102

HLV Park Hang Seo vốn được biết đến là người rất tình cảm và yêu gia đình, đặc biệt là người mẹ của mình. Thậm chí trong chương trình thực tế của đài KBS ghi hình tại Việt Nam tháng 6 năm 2018, ông Park từng rơi nước mắt khi gửi lời nhắn tới mẹ. "Mẹ ơi, hãy giữ sức khỏe nhé", chiến lược gia 59 tuổi nghẹn ngào.

Còn nhớ hồi đầu năm 2018, HLV Park Hang Seo cũng từng bật khóc trong buổi họp báo sau trận U23 Việt Nam và Iraq tại giải U23 châu Á.

Khi đó, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam nghẹn ngào bày tỏ: "Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 97 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ. Có thể, tôi sẽ điện thoại và muốn họ cùng tận hưởng niềm vui này".

hlv park hang seo vs me
HLV Park Hang Seo nhiều lần bật khóc trước truyền thông khi nhắc về mẹ

Nhớ lại những khoảnh khắc ông Park không kiềm được nước mắt khi nhắc đến mẹ sau các trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam, là minh chứng rõ về tình cảm sâu sắc và tình mẫu tử thiêng liêng của chiến lược gia người Hàn với người mẹ của mình.

​Thời điểm HLV Park Hang Seo dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, mẹ của ông cũng bày tỏ nỗi niềm nhớ con trai và mong được sang dải đất hình chữ S để thăm con.

"Tôi có một đứa con trai, đã học và chơi bóng rất cừ. Khi nó còn trẻ, tôi đã không có nhiều thời gian chăm sóc cho nó. Tôi muốn được gặp nó, muốn tới Việt Nam", bà chia sẻ trên tờ Yonhap News.

Theo dõi Sports442 trên