sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Trưởng đoàn Thái Lan Madam Pang 'sửa sai' với Chanathip và Supachok bằng tài chính

Thứ hai, 20/03/2023 15:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích khi để Supachok và Chanathip bay hạng phổ thông về nước hội quân, trưởng đoàn Thái Lan - Madam Pang mới đây đã có động thái xoa dịu dư luận.

Để có được lực lượng mạnh nhất cho các trận giao hữu FIFA Days tháng này, phía Thái Lan đã quyết định gọi nhiều cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoại trở về hội quân cùng ĐTQG, trong đó có hai ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản là Supachok Sarachat và Chanathip Songkrasin.

Đáng chú ý, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chỉ đặt vé hạng phổ thông cho 2 tiền vệ tấn công này bay về nước cũng như trở lại Nhật Bản sau đó. Điều này khiến người phiên dịch của Supachok tại Consadole Sapporo - Thiwaphon Sangkhaphan không khỏi bức xúc.

Trên trang cá nhân, phiên dịch viên này bày tỏ sự gay gắt: "Supachok phải bay đường dài từ Nhật Bản trở về Thái Lan và ngược lại để cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Thế nhưng, FAT chỉ đặt vé hạng phổ thông cho cậu ấy. Supachok thậm chí không thể ngả lưng hay duỗi chân để nghỉ ngơi, điều mà cậu ấy xứng đáng được hưởng".

madam pang
Trưởng đoàn Madam Pang và FAT phải nhận về nhiều chỉ trích khi đặt vé máy bay phổ thông cho Supachok và Chanathip

Ngay sau đó, bài viết trên được đông đảo người hâm mộ Thái Lan chia sẻ. Theo đó, họ chỉ trích gay gắt LĐBĐ Thái Lan (FAT), đặc biệt là "chĩa mũi dao" về hướng trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan - Madam Pang.

Trước làn sóng dữ dội từ phía dư luận, Madam Pang đã nhanh chóng lên tiếng nhận lỗi và yêu cầu FAT nâng hạng vé thương gia cho Supachok và Chanathip. Theo kế hoạch, bộ đôi cầu thủ này sẽ từ UAE bay thẳng sang Nhật Bản thay vì trở lại Thái Lan giống như các thành viên khác.

madam pang vs supachok
Madam Pang yêu cầu FAT nâng hạng vé thương gia cho Supachok và Chanathip

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan hiện đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 3. Thầy trò HLV Mano Polking lần lượt đối đầu với Syria và chủ nhà UAE. Đây sẽ là dịp mà họ đặt quyết tâm cao để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

(VIDEO: Pha kiến tạo của Supachok tại giải VĐQG Nhật Bản)
Theo dõi Sports442 trên