sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CLB Ngoại hạng Anh 'hưởng lợi' nhờ chiến thắng của Indonesia trước Việt Nam

Thứ bảy, 20/01/2024 11:20 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Theo đó, Fanpage của CLB Wolves bất ngờ thu về lượng tương tác "khủng" sau trận đấu Indonesia và Việt Nam tại Asian Cup 2024.

Tối 19/1, ĐT Indonesia giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ hai VCK Asian Cup 2024. Thắng lợi này giúp đội bóng xứ Vạn đảo nuôi hy vọng đi tiếp tại giải đấu. Ngược lại, thầy trò HLV Troussier chấp nhận sớm phải dừng bước từ vòng bảng.

Đáng chú ý, fanpage của Wolverhampton - đội bóng Ngoại hạng Anh đăng đàn chúc mừng ĐT Indonesia với chiến thắng này. Theo đó, Justin Hubner của ĐT Indonesia chính là một thành viên trong đội trẻ của Wolves.

"Chúc mừng Justin Hubner và tuyển Indonesia vừa có chiến thắng 1-0 trước Việt Nam. Đây là chiến thắng đầu tiên tại Asian Cup của họ tại Asian Cup 2023", fanpage của Wolverhampton dẫn lại bài đăng từ fanpage của đội trẻ.

wolves indonesia
Wolves chúc mừng Justin Hubner và ĐT Indonesia với chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Wolves về trận đấu giữa ĐT Indonesia và Việt Nam thu hút lượng tương tác "khủng". Cụ thể tính đến 10h sáng ngày 20/1, bài đăng nói trên thu về 188 nghìn lượt xem, 10 nghìn lượt bấm thích cùng hàng nghìn bình luận.

Đây là lượng tương tác mang tính "đột phá" với Wolves. Trước đó, các bài đăng của CLB này chỉ thu về số lượt tương tác khiêm tốn, cho dù đó có là thông tin về các trận đấu tại Premier League.

Về phía Hubner, cầu thủ sinh năm 2003 có ngày thi đấu đầy ấn tượng trong chiến thắng của Indonesia trước Việt Nam. Ngôi sao đang chơi cho đội trẻ Wolves sở hữu tỷ lệ thắng không chiến 100% (6/6 lần), 3 lần cắt bóng thành công, thực hiện 2 key pass, 4 lần phát bóng dài chuẩn xác. Trung vệ cao 1,87 m được Sofascore chấm 7,4 điểm, chỉ thấp hơn người hùng Ernando Ari với pha cứu thua xuất sắc ở cuối trận.

Việc triệu tập Hubner lên tuyển cho thấy tham vọng chuyển mình của ĐT Indonesia. Ngoài Hubner, đội hình "Garuda" đánh bại Việt Nam còn có nhiều cầu thủ trở về từ các CLB châu Âu như Rafael Struick (Den Haag - Hà Lan), Ferdinand (Deinze - Bỉ), Ivar Jenner (Utrecht - Hà Lan), Sandy Walsh (Mechelen - Bỉ),...

Theo dõi Sports442 trên