sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chu Thanh Huyền không muốn đi tuần trăng mật với Quang Hải, tiết lộ luôn lý do

Thứ sáu, 05/01/2024 15:32 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Khác với những cặp đôi khác, Chu Thanh Huyền tiết lộ không muốn đi hưởng tuần trăng mật sau khi cưới Quang Hải.

Thời gian qua, cặp đôi Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền thu hút sự quan tâm lớn từ phía truyền thông và cộng đồng mạng. Sau đám hỏi diễn ra vào ngày 1/1/2024, từng động thái của cả hai lại càng được chú ý.

Trong một phiên livestream mới đây, Chu Thanh Huyền đã tiết lộ kế hoạch của cặp đôi sau hôn nhân.  Khi một tài khoản bình luận hỏi tại sao vợ chồng Quang Hải không đi tuần trăng mật, nàng WAG sinh năm 2000 trả lời: "Mới ăn hỏi mà các bà, đã cưới đâu mà tuần trăng mật. Mà bản thân em cũng không thích tuần trăng mật các bà ạ, em thích bán hàng kiếm tiền hơn".

thanh huyen vs quang hai
Thanh Huyền tiết lộ không muốn đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới, thay vào đó muốn bán hàng online để kiếm tiền

Sau lễ ăn hỏi, cả Quang Hải và Thanh Huyền đều nhanh chóng trở về với guồng quay công việc của mình. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 lên hội quân với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023, trong khi nàng WAG về nhà riêng ở Mỹ Đình để bán hàng online.

Mới đây trên mạng xã hội, Chu Thanh Huyền không ngần ngại khoe doanh thu từ livestream bán hàng trên nền tảng TikTok của mình. Cụ thể trên Instagram cá nhân, vợ sắp cưới của Quang Hải đăng tải bức ảnh chụp màn hình doanh thu 1,6 tỷ đồng với gần 5 nghìn đơn hàng. 

Theo dõi Sports442 trên