sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Xuýt xoa hình ảnh Quang Hải vào bếp, Chu Thanh Huyền ăn mì tôm vẫn vui vẻ

Thứ bảy, 30/12/2023 22:12 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Món mì tôm trứng ốp mà Quang Hải làm cho Chu Thanh Huyền khiến cô nàng xuýt xoa và hạnh phúc.

Hôm qua 27/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới. Chụp ảnh cưới là việc tốn rất nhiều công sức và thời gian nên khi trở về nhà, cả hai đều mệt nhoài. Trong lúc Chu Thanh Huyền nghỉ ngơi rồi livestream bán hàng, Quang Hải bên cạnh hết giúp vợ tìm đồ lại tự tay nấu ăn cho nàng đỡ đói.

Món ăn mà Quang Hải tự tay làm cho vợ vô cùng đơn giản và quen thuộc. Đó là món mì tôm và trứng ốp - món ăn khuya "quốc dân". Quang Hải muốn thêm tôm vào ly mì cho vợ nhưng cô nàng từ chối và chỉ cần ăn trứng ốp với điều kiện phải chín kĩ. Nhận ly mì từ tay chồng, Chu Thanh Huyền xuýt xoa "ngon lắm" rồi rủ Quang Hải ăn cùng.

Tuy Quang Hải không lộ mặt nhưng giọng nói của anh vẫn thường xuyên lọt vào livestream của Chu Thanh Huyền. Cặp đôi hiện đang sống chung tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội. Được chàng phục vụ tận tâm, Chu Thanh Huyền cũng đáp lại bằng sự quan tâm. Khi cần lấy đồ để livestream, Chu Thanh Huyền không nỡ nhờ Quang Hải đứng lên đi tìm giúp mình, vì thấy anh cũng đang ăn khuya giống mình.

z5025368948383_e34bd3c39fa7fab88eda52341b75f6ac
Chu Thanh Huyền ăn mì tôm vẫn vui vẻ và xinh đẹp

Ngoài ra, trong livestream này, Chu Thanh Huyền vui vẻ cùng Quang Hải thảo luận về những concept ảnh cưới mà cặp đôi đã chụp. Bộ ảnh chụp mấy ngày trước đã được gửi về cho Chu Thanh Huyền, cô nàng thích thú khen đẹp nhưng Quang Hải lại thắc mắc "sao anh xấu thế". Đáp lời, nàng WAG quê Sơn Tây cười tươi trêu chọc: "Anh xấu để em đẹp cũng có sao đâu".

Thời gian này, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang tất bật chuẩn bị cho ngày vui của cả hai. Đám hỏi sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2024. Còn đám cưới của cặp đôi cũng sẽ được tổ chức vào dịp đầu năm âm lịch.

Theo dõi Sports442 trên