sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ramos nổi nóng với CĐV đội nhà, chỉ thẳng luôn: 'Im lặng và biến đi'

Thứ sáu, 05/01/2024 12:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau thất bại 0-2 của Sevilla trước Athletic Bilbao, Sergio Ramos đã tạm ngừng cuộc phỏng vấn sau trận đấu để mắng một cổ động viên của đội nhà.

Vào rạng sáng nay 5/1 (theo giờ Việt Nam), Ramos và các đồng đội đã phải chịu thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ Athletic Bilbao. Không giành được điểm nào từ cuộc chạm trán này đã đẩy đoàn quân huấn luyện viên Diego Alonso rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Đây cũng là trận thua thứ 9 của Sevilla tại giải bóng đá vô địch Quốc gia Tây Ban Nha mùa giải 2023/24. 

Tại kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Ramos trở lại khoác áo đội bóng thời thơ ấu sau khi chia tay gã khổng lồ PSG. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hậu vệ huyền thoại cũng không thể lật ngược tình thế cho đội bóng chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán.

Sergio (1)

Với màn trình diễn tệ hại, mỗi khi các cầu thủ Sevilla chạm bóng trên sân, họ liên tục phải hứng chịu những lời la o hoặc tiếng huýt sáo từ chính người hâm mộ đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc Ramos đang trả lời phỏng vấn nhanh với kênh DAZN, một cổ động viên quá khích thậm chí đã tiến tới cắt ngang cuộc trò chuyện giữa anh và phóng viên. Tuy nhiên, với tính cách của mình, Sergio Ramos đã dừng ngay cuộc phỏng vấn và hét lớn về người hâm mộ quá khích này:

“Hãy tôn trọng tôi một chút, chúng tôi đang nói chuyện! Hãy tôn trọng và im lặng ngay bây giờ. Im lặng và biến đi. Các đồng đội của tôi đã phải chịu đựng mọi thứ quá lâu. Thất bại này đáng lẽ không nên xảy ra. Chúng tôi hiểu sự thất vọng của mọi người nhưng đó không phải là cách hay ho gì để đối xử với nhau".

z5041831267867_e884708f646c83c509b366d8e92dc6b1

Kể từ khi chuyển đến khoác áo Sevilla, hậu vệ người Tây Ban Nha đã ra sân 16 lần trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, cựu ngôi sao của Real Madrid cũng đã nhận đến 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ, tức là trung bình cứ 3 trận sẽ phải nhận 1 cảnh cáo. Bên cạnh đó, dù thi đấu rất nỗ lực, một mình Sergio Ramos vẫn là không đủ để giúp Sevilla cải thiện chất lượng hàng thủ. Tới nay, đội bóng này đã thủng lưới 27 bàn tại La Liga.

Theo dõi Sports442 trên