sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thanh Huyền có loạt hành động chăm chút Quang Hải, dân tình gật gù về độ chu đáo

Thứ tư, 03/01/2024 10:33 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Chu Thanh Huyền liên tục có những hành động quan tâm, chăm chút Quang Hải trong đám hỏi của cặp đôi mới đây.

Thời gian gần đây, cặp đôi Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông và cộng đồng mạng.

Theo đó, cặp đôi trai tài gái sắc không chỉ nhận được lời khen về nhan sắc và độ xứng đôi, mà còn bởi loạt hành động chu đáo mà cả hai dành cho đối phương.

Trong lễ ăn hỏi diễn ra vào hôm 1/1 vừa qua, nàng WAG Chu Thanh Huyền có loạt hành động quan tâm đến chàng tiền vệ sinh năm 1997.

thanh huyen vs quang hai 1

Thanh Huyền nhẹ nhàng lấy lông mi rơi trên má của Quang Hải

thanh huyen vs quang hai 2

Nàng WAG sinh năm 2000 còn lấy tay lau mồ hôi cho chồng

thanh huyen vs quang hai 3

Với loạt hành động nhỏ này, Thanh Huyền cho thấy mình là người rất chu đáo và yêu thương chồng

Trước đó, Quang Hải cũng dành lời khen cho vợ sắp cưới Thanh Huyền: "Người đồng hành với tôi, bạn gái tôi đã có quãng thời gian sang Pháp cùng tôi. Cô ấy đủ để hiểu khó khăn mà tôi trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có với nhau nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn”.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng tiết lộ về tính cách của Thanh Huyền: “Bạn gái tôi năng động, thích truyền năng lượng cho những người xung quanh”.

Trước khi chính thức tiến tới hôn nhân, Quang Hải và Thanh Huyền đã có khoảng 3 năm yêu kín. Phải đến tháng 8/2023, tiền vệ ĐT Việt Nam mới chính thức đăng ảnh vợ trên trang cá nhân.

Theo dõi Sports442 trên