sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang Seo chốt xong tương lai với bóng đá Việt Nam, ĐNÁ tiếc ngẩn tiếc ngơ

Thứ hai, 05/02/2024 12:12 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, chiến lược gia Park Hang Seo đã chốt xong tương lai với bóng đá Việt Nam.

Kể từ thời điểm chính thức chia tay ĐT Việt Nam hồi cuối năm 2022, HLV Park Hang Seo đã từ chối nhiều lời mời từ các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Singapore và Indonesia. Thay vào đó, ông quyết định trở lại Việt Nam và đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, được biết HLV Park Hang Seo đã chính thức ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh, trở thành Cố vấn cấp cao cho đội bóng được coi là tân binh trong giải hạng Nhì Quốc gia Việt Nam. Sự xuất hiện của chiến lược gia Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý, đặc biệt khi Bắc Ninh cam kết chi trả 10 triệu USD mỗi năm để hỗ trợ vận hành đội bóng.

Như vậy, HLV Park Hang Seo đã có công việc mới sau hơn 1 năm chia tay ĐT Việt Nam, dù ông không đảm nhận vai trò huấn luyện trực tiếp các cầu thủ nhưng vị trí của chiến lược gia này vẫn rất quan trọng ở CLB Bắc Ninh. Hiện tại, đội bóng Kinh Bắc nhận được sự đầu tư lên đến vài chục tỷ đồng mỗi năm và hứa hẹn có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

fe8e9f73d23f3b61622e
HLV Park Hang Seo chính thức ra mắt CLB Bắc Ninh

Hiện tại, Bắc Ninh FC đang tiến hành cải tạo sân vận động Từ Sơn và thậm chí xây dựng thêm một sân mới cùng một học viện trẻ, nhằm đạt chuẩn quốc tế và phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Với sự đầu tư toàn diện, vai trò của HLV Park Hang Seo sẽ tập trung vào định hình tương lai, hỗ trợ đào tạo tài năng trẻ và nâng cao chất lượng hoạt động của CLB, nhằm mục tiêu nhanh chóng thăng hạng lên V-League 1.

Trong thời gian tới, Bắc Ninh FC sẽ thi đấu hạng Nhì 2024 dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Sông Lam Nghệ An Ngô Quang Trường. Cũng để chuẩn bị cho giải hạng Nhì 2024, CLB Bắc Ninh mua nhiều cầu thủ chất lượng như: thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng, Vũ Hoàng Trà, Đỗ Xuân Đức, Phan Thế Hưng, Trần Đức Trung, Vũ Xuân Tín, Nguyễn Mạnh Tiến hay mới đây là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn... 

Với dàn cầu thủ có chất lượng khá cao cùng sự đầu tư mạnh mẽ, đội chủ sân Từ Sơn hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành mục tiêu lên chơi ở giải hạng Nhất.

Theo dõi Sports442 trên