sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Messi và Suarez 'nổ súng', Inter Miami vẫn không thể thắng nổi CLB của Neymar

Thứ ba, 30/01/2024 09:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Lionel Messi và Luis Suarez cùng ghi bàn, tuy nhiên, Inter Miami vẫn để thua 3-4 trước Al Hilal ở giải giao hữu Riyadh Cup.

Ở trận mở màn Riyadh Season Cup, câu lạc bộ Inter Miami chạm trán với gã nhà giàu Al Hilal - đây cũng là đội bóng đang có phong độ tốt nhất tại đấu trường Saudi Pro League. Với lợi thế sân nhà, Al Hilal khởi đầu đầy tự tin. Chỉ mất 13 phút, đội chủ nhà đã có hai bàn vào lưới của Inter Miami, bao gồm bàn mở tỷ số của Mitrovic và bàn nhân đôi tỷ số của Abdullah Al-Hamddan. 

al-hilal-4-3-inter-miami-6-206
Messi và Suarez 'nổ súng', Inter Miami vẫn không thể thắng nổi CLB của Neymar

Sau khi nhận hai bàn thua liên tiếp, Inter Miami chơi tập trung hơn và mọi nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Suarez, cầu thủ người Uruguay ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới. Tuy nhiên, trước khi bước vào giờ nghỉ, Al Hilal lại một lần nữa tái lập khoảng cách hai bàn nhờ pha lập công của Michael Delgado.

Bước sang hiệp hai, trong một ngày mà David Ruiz và Lionel Messi tỏa sáng, Inter Miami đã có hai bàn thắng liên tiếp để san bằng cách biệt. Phút 54, Ruiz kiếm phạt đền để El Pulga ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3. Chưa đầy 1 phút sau, Messi đáp lễ với pha kiến tạo để Ruiz tung cú sút căng vào góc xa, gỡ hòa 3-3.

screenshot-2024-01-30-at-08-11-8537-6773-1706577581
Messi và Suarez 'nổ súng', Inter Miami vẫn không thể thắng nổi CLB của Neymar

Trong những phút còn lại, cả hai đội bóng đều có cơ hội để giành chiến thắng, nhưng chỉ có đội chủ nhà tận dụng được thời cơ. Đến phút 88, Messi được rút ra nghỉ. Ngay sau tình huống này, Al Hilal đã có bàn ấn định tỷ số 4-3. Cựu cầu thủ Barca, Malcom thoải mái đánh đầu, hạ gục hàng thủ Inter Miami.

Đội bóng đến từ MLS sẽ chơi trận thứ hai ở Arab Saudi vào thứ Năm gặp Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Khả năng ra sân của ngôi sao người Bồ Đào Nha đang bị nghi ngờ do chấn thương gần đây.

Theo dõi Sports442 trên