sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Bị chê mặc phản cảm, bạn gái hot girl của Nhâm Mạnh Dũng đáp trả thâm thúy

Thứ bảy, 13/01/2024 15:12 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Nàng WAG Đồng Thị Hoa Mỹ - bạn gái tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng mới đây tạo ra nhiều ý kiến trái chiều với hình ảnh tại phòng gym.

Tối 11/1, bạn gái tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng - hot tiktoker Đồng Thị Hoa Mỹ, chia sẻ loạt hình ảnh tập luyện tại phòng gym lên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, nàng WAG xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, hình thể săn chắc trong bộ đồ tập bó sát.

Dưới phần bình luận, Hoa Mỹ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cũng như vóc dáng. Tuy nhiên song song với đó, cũng có một số ý kiến chê bai bạn gái Nhâm Mạnh Dũng với những hình ảnh này. 

ban gai nham manh dung
Những hình ảnh của bạn gái Nhâm Mạnh Dũng tại phòng gym tạo ra nhiều ý kiến trái chiều

Cụ thể, một cư dân mạng đã để lại nhận xét và góp ý về cách mặc đồ khi đi tập của nàng WAG. Người này cho rằng Hoa Mỹ khi mặc quần sáng màu và quay video chính diện thì nên che chắn cẩn thận, tránh để người xem thấy phản cảm.

Sau đó, Hoa Mỹ cũng thẳng thừng đáp lại. Cụ thể, nàng WAG đăng story ảnh chụp màn hình tin nhắn và tài khoản chê bai mình, kèm lời nhắn: "Suy nghĩ bạn xấu thì nhìn đâu cũng xấu thôi nè. Mặc đồ tập gym đi tập ở phòng gym là việc người bình thường đều làm. Mong bạn tự tin hơn vào bản thân để không thấy ‘phản cảm’ với quần áo người khác mặc".

dong thi hoa my
Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng đáp trả khi nhận phản hồi trái chiều về cách mặc đồ ở phòng gym

Đồng Thị Hoa Mỹ sinh năm 2001, đến từ Bắc Giang. Cô là sinh viên khoa Tiếng Nhật thương mại, trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Hoa Mỹ hiện sở hữu kênh TikTok cá nhân đạt hơn 800.000 lượt theo dõi và 70.000 người theo dõi trên Instagram nhờ nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài nóng bỏng cùng gu thời trang bắt mắt.

Nhâm Mạnh Dũng và Đồng Thị Hoa Mỹ công khai chuyện hẹn hò vào tháng 8/2023, sau một thời gian yêu đương kín tiếng. Giờ đây cặp đôi đã thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào lên mạng xã hội, nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

hoa my vs nham manh dung
Vẻ ngoài đẹp đôi của Nhâm Mạnh Dũng và bạn gái Hoa Mỹ
Theo dõi Sports442 trên