sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Cái kết đắng ngắt cho cầu thủ hành xử như côn đồ, đấm gục trọng tài VFF ngay trên sân

Thứ năm, 11/01/2024 10:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cầu thủ đấm trọng tài Lê Tuấn Kiệt trong trận đấu giữa Cealdon với Doanh nhân Quảng Ngãi đã phải trả giá đắt cho hành vi bạo lực của mình.

Vào hôm 9/1 vừa qua, cộng động mạng xôn xao khi nhìn thấy một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cầu thủ đấm gục trọng tài ngay trân sân. Được biết, sự việc này diễn ra trong trận đấu giữa Celadon An Phú với đội Doanh Nhân Quảng Ngãi (DNQN) thuộc khuôn khổ giải bóng đá Doanh nhân online S7 lão tướng. 

danhtt210-1-24-1704863535532
Cái kết đắng ngắt cho cầu thủ hành xử như côn đồ, đấm gục trọng tài VFF ngay trên sân

Phút thứ 20, trọng tài Lê Tuấn Kiệt đã thổi phạt đội DNQN sau một tình huống va chạm. Tuy nhiên, cầu thủ Hồng Quang đã không đồng tình và nhanh chóng lao đến gây gổ với trọng tài. Sau một hồi lời qua tiếng lại, số 7 bên phía DNQN bất ngờ đấm rất mạnh vào mặt trọng tài Lê Tuấn Kiệt, khiến vị trọng tài này lảo đảo rồi gục xuống sân. Phải nhờ đến sự can ngăn của đồng đội, sự việc mới dừng lại.

Về phía ông Lê Tuấn Kiệt, sau khi bị hành hung, vị trọng tài quê Long An đã không thể tiếp tục điều khiển trận đấu mà phải làm trọng tài bàn. Còn cầu thủ Hồng Quang sau hành vi bạo lực của mình cũng đã bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, khi đi ngang bàn trọng tài, anh thậm chí còn tính lao đến tấn công "vị vua áo đen" thêm một lần nữa. May mắn là một đồng đội đã ngăn cản kịp thời.

Ngay sau hành động này của cầu thủ Hồng Quang, vào ngày hôm qua 10/1, ban tổ chức giải đã ra thông báo cấm số 7 của DNQN tham gia tất cả các giải đấu cũng như hoạt động của Doanh nhân online. Ngoài ra, đội DNQN cũng bị giải phạt 10 triệu đồng để bồi thường và hỗ trợ chi phí thiệt hại cho trọng tài.

Cau-thu-dam-guc-trong-tai-bi-cam-thi-dau
Cái kết đắng ngắt cho cầu thủ hành xử như côn đồ, đấm gục trọng tài VFF ngay trên sân

Về phía Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF), ông Hoàng Ngọc Tuấn - Phó Tổng thư ký HFF cho biết đã ra quyết định cấm vĩnh viễn cầu thủ Nguyễn Hồng Quang ở các giải phong trào thuộc liên đoàn hoặc có sự hỗ trợ của các trọng tài liên đoàn. Được biệt một ngày sau vụ việc, ban tổ chức giải và đội Doanh nhân Quảng Ngãi đã gặp mặt thăm hỏi và xin lỗi trọng tài Lê Tuấn Kiệt.

Trọng tài Tuấn Kiệt, quê Long An, là trọng tài futsal thuộc LĐBĐ TP HCM (HFF). Ngoài việc điều khiển các giải futsal do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức, ông còn được phân công làm nhiệm vụ ở nhiều giải phủi.

Theo dõi Sports442 trên