sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao lớn Man City liên tục vướng vào bê bối tình ái, bị vợ 'đuổi' ra khỏi căn hộ trị giá 75 tỷ

Thứ sáu, 12/01/2024 19:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kyle Walker, hậu vệ thủ quân Man City đã bị cô vợ Annie Kilner đuổi ra khỏi nhà sau khi gây ra bê bối liên tiếp thời gian qua.

Truyền thông Anh đã xác nhận rằng hậu vệ Kyle Walker đã bị bà xã Annie Kilner đuổi ra khỏi căn hộ trị giá 2,4 triệu bảng (gần 75 tỷ đồng) của họ, với nguyên nhân chính là do Walker đã có hành vi ngoại tình.

Manchester_City_news_Kyle_Walker_s_wife_Annie_Kilner_posts_statement_on_split
Sao lớn Man City liên tục vướng vào bê bối tình ái, bị vợ "đuổi" ra khỏi căn hộ trị giá 75 tỷ

Annie cũng xác nhận thông tin này trên trang cá nhân của mình, giải thích rằng cô đã đưa ra quyết định sống xa Kyle sau nhiều năm chung sống:"Tôi chia sẻ thông điệp này để trả lời những câu hỏi xoay quanh gia đình của mình. Thật đau lòng khi sau nhiều năm bên nhau và có 3 con chung, tôi phải quyết định sống xa Kyle một thời gian".

Kyle Walker đã phải rời khỏi căn hộ chung sau khi bị vướng vào hàng loạt bê bối tình ái. Trong hơn một thập kỷ sống cùng Annie, hậu vệ tuyển Anh này đã liên tục bị cáo buộc về hành vi ngoại tình. Theo The Sun, Walker từng bị một cô người mẫu tố ngoại tình vào năm 2019. Không lâu sau, cầu thủ sinh năm 1993 bị phát hiện có con riêng với một cô nàng có tên Lauryn Goodman. Thậm chí, ngôi sao của Man City còn lấy tiền túi để mua nhà cho mẹ con Goodman sinh sống.

6-1101063329
Sao lớn Man City liên tục vướng vào bê bối tình ái, bị vợ "đuổi" ra khỏi căn hộ trị giá 75 tỷ

Sau sự việc này, Annie đã có ý định cắt đứt mọi liên lạc với Walker, tuy nhiên, sau đó cô đã mủi lòng. Cả hai đã tổ chức đám cưới chính thức vào năm 2021, dẫu vậy, với việc cầu thủ này vẫn chứng nào tật nấy khiến Annie đã đưa ra quyết định ly thân. Walker và Annie gặp nhau lần đầu vào năm 2010 và đã sống chung hơn một thập kỷ, có 3 đứa con chung là Riaan, Roman và Reign.

Theo dõi Sports442 trên