sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tiết lộ sốc: Messi và Pep Guardiola rất giỏi khiêu khích người khác, từng nói lời thô tục khó tưởng

Thứ hai, 10/10/2022 21:21 (GMT+7)

Messi và Pep Guardiola mới đây đã bị cựu thủ môn Jerzy Dudek tiết lộ về việc anh không hề hiền lành như vẻ bề ngoài mà luôn luôn nóng nảy, nhất là khi đối đầu với Real Madrid.

"Khi đối đầu với Real Madrid, tôi đã chứng kiến và nghe thấy Messi nói những điều rất thô lỗ với Pepe và Ramos", cựu thủ môn Jerzy Dudek lại với Marca. "Đó là những từ mà bạn thậm chí không thể nghĩ đến. Hãy tưởng tượng một người trông bình tĩnh và thân thiện như vậy nhưng lại có thể thốt ra những từ ngữ như vậy".

Cựu thủ môn 49 tuổi tiết lộ thêm: "Messi rất giỏi khiêu khích, bên cạnh đó Barcelona và huấn luyện viên Pep Guardiola của họ cũng vậy. Họ luôn sẵn sàng khiêu khích bạn và rất nhiều lần họ đạt được mục đích của mình một cách hoàn hảo".

Messi noi tuc tiu
Messi bị tiết lộ từng có thái độ rất lỗ mãng khi đối đầu với Real Madrid

Jerzy Dudek là thủ môn kỳ cựu người Ba Lan. Đỉnh cao sự nghiệp của người gác đền sinh năm 1973 này là trong màu áo của Liverpool giai đoạn 2003-2006. Chiến tích lừng lẫy nhất chính là chức vô địch UEFA Champions League 2004-2005 mà ở đó, Dudek đã có một trận đấu tuyệt vời mặc cho đã để lọt lưới tới 3 bàn nhưng sau cùng ông vẫn "chuộc lỗi" bằng việc liên tiếp có những pha cứu thua xuất thần và cản phá được 3 quả penalty ở loạt "đấu súng" để giúp đội chủ sân Anfield có một đêm ở Istanbul huyền diệu.

Sau khi rời Liverpool, Dudek từng có 4 năm thi đấu cho Real Madrid (2007-2011) nhưng chủ yếu chỉ đóng vai trò dự bị tại sân Bernabeu. Giai đoạn Dudek khoác áo "Los Blancos" cũng là thời điểm Messi và Pep Guardiola giúp Barcelona áp đảo các đối thủ tại La Liga và châu Âu.

Dudek không phải cựu sao Real Madrid duy nhất từng ám chỉ Messi "đạo đức giả" trong các trận đấu trên sân. Jose Callejon từng tố siêu sao người Argentina lăng mạ Aitor Karanka, người từng là trợ lý của Mourinho ở trận "Siêu kinh điển" vào tháng 2/2013.

"Cậu ta (Messi) gọi Karanka là bù nhìn của Mourinho. Những va chạm hay mâu thuẫn diễn ra trên sân cỏ là chuyện quá đỗi bình thường", tiền đạo người Tây Ban Nha tiết lộ. "Nhưng việc cậu ta chạy ra bãi đỗ xe để chửi cả đồng nghiệp của mình (Alvaro Arbeloa) trước mặt vợ cậu ấy là điều không thể chấp nhận được".

Về phía Messi, sau khi bị đối xử tệ bạc và phải rời Barcelona trong nước mắt thì hiện giờ anh đang cho thấy phong độ rất cao trong màu áo của PSG cũng như ĐTQG Argentina. Bên cạnh đó, đội bóng cũ Barcelona cũng liên tục có những động thái nhằm hàn gắn mối quan hệ bị rạn nứt với "El Pulga" nhưng vẫn chưa có hiệu quả khi M10 vẫn đang rất tập trung cùng với đội chủ sân Parc De Prince trong việc chinh phục UEFA Champions League.

Theo dõi Sports442 trên