sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: Dani Alves vướng vào vòng lao lý vì cáo buộc quấy rối tình dục

Thứ bảy, 21/01/2023 14:03 (GMT+7)

Hậu vệ phải huyền thoại của Barcelona và ĐT Brazil là Dani Alves đã bị tuyên án tù không cho bảo lãnh vì hành vi không thể tha thứ được.

Ngày 20/1, làng bóng đá thế giới rúng động khi hậu vệ phải 39 tuổi người Brazil, Dani Alves đã bị bắt giữ ở Tây Ban Nha, đồng thời sẽ không được bảo lãnh trong lúc chờ ngày ra tòa.

Một thẩm phán ở Barcelona đã yêu cầu bắt giam Dani Alves sau khi thẩm vấn cầu thủ 39 tuổi về "cuộc tấn công tình dục diễn ra tại một hộp đêm", AFP dẫn một tuyên bố của tòa án cho biết. Một nguồn tin thân cận với tòa án cho biết, cơ quan điều tra đã thực hiện việc giam giữ vì cho rằng có nguy cơ Alves sẽ cố gắng bỏ trốn.

Dani Alves quay roi tinh duc
Dani Alves bị cáo buộc quấy rối tình dục

Cụ thể, sau khi điều tra kỹ những bằng chứng được nạn nhân đưa ra, các Công tố viên tại Barcelona khẳng định Dani Alves có tội khi đã gây ra hành động đáng xấu hổ này. Thậm chí, phía Tòa án cũng đưa ra mức hình phạt ngồi tù không cho bảo lãnh đối với cựu tuyển thủ Brazil.

Đương nhiên, phía Dani Alves không hề đồng tình với quyết định này và dự kiến sẽ đưa ra đơn kháng cáo. Chia sẻ với Antena 3 TV về scandal chấn động này, Dani Alves khẳng định anh không hề "động chạm" tới người phụ nữ đã kiện mình:

" Tôi đã khiêu vũ, đã có những khoảng thời gian vui vẻ nhưng không hề xâm phạm tới bất cứ ai. Người phụ nữ này là ai vậy? Tôi thậm chí còn không quen cô ta và tôi sẽ không bao giờ làm hành động đó với bất cứ người phụ nữ nào trên đời". - Cầu thủ 39 tuổi khẳng định.

Dani Alves quay roi tinh duc
Dù đã gần 40 tuổi nhưng Dani Alves vẫn rất nỗ lực thi đấu kể cả ở cấp độ CLB hay ĐTQG

Về phía CLB chủ quản của Dani Alves thời điểm hiện tại là Pumas UNAM cũng cho biết là sẽ xem xét lại tư cách cầu thủ của Dani Alves sau cáo buộc kể trên. Đội bóng của đất nước Mexico sẵn sàng cắt đứt hợp đồng với hậu vệ 39 tuổi.

Dani Alves hiện khoác áo Pumas ở Mexico. Tuy nhiên anh vẫn thường qua lại Barcelona, thành phố mà anh gắn bó trong 8 năm rưỡi chia làm hai giai đoạn chơi cho Barca. Anh đã ở đây vào thời gian Giáng sinh, thời điểm xảy ra vụ việc, sau đó quay trở lại vào cuối tuần trước để dự đám tang của mẹ vợ.

VIDEO: Trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan khiêu khích phóng viên Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên