sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bất ngờ: HLV Gong Oh Kyun sở hữu hai tấm bằng đại học và khối tài sản triệu USD

Thứ sáu, 10/06/2022 15:11 (GMT+7)

Ít ai biết rằng tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam, ông Gong Oh Kyun lại có một đời tư bên ngoài bóng đá khiến nhiều người không khỏi giật mình

Sau khi HLV Park Hang Seo chính thức không dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam mà chỉ tập trung vào công việc tại đội tuyển quốc gia, HLV Gong Oh Kyun đã được chọn làm người thay thế thầy Park và đã để lại những dấu ấn ban đầu.

Tuy nhiên, kể từ khi chính thức ngồi vào "ghế nóng", những câu chuyện về HLV Gong mới chỉ chủ yếu xoay quanh việc chiến thuật có phần khác lạ so với người tiền nhiệm cũng như những phương án nhân sự gây bất ngờ chứ ít ai biết đến đời tư bên ngoài sân cỏ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc này.

HLV Gong Oh Kyun
HLV Gong Oh Kyun có một đời tư khá kín tiếng

Gong Oh Kyun sinh năm 1974 và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1997. Ông là một trong những cầu thủ đầu tiên của Daejeon Citizen FC. Trong khoảng thời gian thi đấu cho Daejeon Citizen, ông còn đồng thời theo học tại Trường Đại học Konyang.

Tại đây, ông nhận bằng Cử nhân Y tế cộng đồng năm 2006. Khi đó, ông Gong đã viết một bài luận văn “Nghiên cứu về cải thiện mô hình ăn uống và tình trạng tiêu thụ thực phẩm chức năng ảnh hưởng đến sức khỏe ở các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nam giới”. Bên cạnh đó, ông Gong Oh Kyun còn theo học ở trường Kwangwoon. Tại đây, ông Gong đã nhận được bằng Cử nhân Giáo dục thể chất.

HLV Gong Oh Kyun là một người có lối sống khép kín. Đời tư của ông hiếm khi được chia sẻ trên báo chí, truyền thông. Theo Thể thao Văn hóa dẫn nguồn từ truyền thông Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun đã kết hôn vào năm 2002 với một người phụ nữ tên Yang Yun Jeong tại Incheol. Khi đó, ông Gong đang thi đấu cho Daejeon Citizen, còn bà Yang Yun Jeong mới chỉ là sinh viên năm 1.

Mặc dù vậy, hình ảnh chung của hai người cho tới nay vẫn không xuất hiện trên truyền thông. Có thông tin tiết lộ rằng ông Gong Oh Kyun đã có 2 con nhưng cũng không có một bức hình ảnh nào được tìm thấy trên báo chí và các kênh truyền thông.

HLV Gong Oh
HLV Gong Oh Kyun có 2 tấm bằng đại học và khối tài sản triệu đô

Tại Hàn Quốc, ông Gong Oh Kyun có nhà riêng. Theo các trang thống kê của Hàn Quốc, giá trị tài sản ròng của ông Gong năm 2021 là hơn 1 triệu USD. Đa phần số tài sản này đều đến từ những năm tháng ông Gong thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

HLV Gong Oh Kyun và HLV Park Hang Seo có chung Công ty quản lý là DJ Management & Inspired Asian Management. Chính thầy Park và Công ty này đã tìm kiếm và đề cử ông Gong với VFF. Ngoài ra, đây còn là Công ty quản lý của trợ lý Lee Young Jin.

Theo dõi Sports442 trên