sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Madam Pang: "U23 châu Á chỉ là một trải nghiệm để các cầu thủ trẻ Thái Lan bước lên một tầm cao mới"

Thứ năm, 09/06/2022 18:53 (GMT+7)

Madam Pang đã có những lời động viên dành cho các cầu thủ U23 Thái Lan sau khi đội bóng xứ sở Chùa Vàng sớm bị loại ngay từ vòng bảng của U23 châu Á.

Bị loại ngay sau vòng bảng, nhưng nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsan vẫn hài lòng với tinh thần của các cầu thủ Thái Lan và xem U23 châu Á 2022 như trải nghiệm tốt cho họ. "Xin cảm ơn các bạn đã chiến đấu bằng cả trái tim trong suốt giải đấu.

Dù gặp nhiều trở ngại nhưng các bạn đều thể hiện được tinh thần trên sân. Đặc biệt ở trận gặp Hàn Quốc, các cầu thủ trẻ đã chiến đấu đầy bản lĩnh dù điều kiện không được tốt. Tôi tin rằng người hâm mộ nào cũng có thể cảm nhận được điều đó", Madam Pang chia sẻ.

madam-pang-5683
Madam Pang động viên các cầu thủ Thái lan và xin lỗi người hâm mộ

Nữ tỷ phú khuyên các cầu thủ U23 Thái Lan:"Tôi hiểu rằng ai cũng thất vọng, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Tôi muốn các bạn xem giải đấu này như một sự trải nghiệm lớn và phát triển bản thân. Quan trọng nhất, mỗi người đều có một tương lai dài phía trước. Nhiều người sẽ đủ tốt để tiếp tục bước lên một tầm cao mới.

Vì vậy, tôi không muốn nản chí và tiếp tục chiến đấu. Hãy đi theo con đường riêng của bạn, giống như Pang. Tôi sẽ chấp nhận thất bại này như một bài học để giúp đội tuyển phát triển tốt hơn".

Sau cùng, Madam Pang gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan khi không thể mang đến niềm vui cho họ. "Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã và đang cổ vũ chúng tôi. Xin lỗi một lần nữa vì đã làm bạn thất vọng...", Madam Pang chia sẻ và hứa sẽ làm tốt hơn trong tương lai.

Đội trưởng U23 Thái Lan Kritsada Kaman cũng chia sẻ cảm xúc sau khi đội nhà không thể giành vé đi tiếp: "Bước vào trận đấu, cả đội đã sẵn sàng. Nhưng chúng tôi có khá nhiều cầu thủ chấn thương. Tôi thấy tiếc, nhưng chúng tôi không phải xin lỗi, bởi vì cả đội đã làm hết trách nhiệm của mình”.

285744787_5873407419343148_958388064742919054_n
HLV Worrawoot Srimaka thất thần vì U23 Thái Lan bị loại

Hiện tại, U23 Thái Lan đang bị chỉ trích rất nhiều vì không thi đấu tốt như kỳ vọng. Họ được kỳ vọng vô cùng lớn là có thể "vượt mặt" U23 Việt Nam nhưng cuối cùng màn trình diễn của "Voi chiến" chỉ gói gọn trong hai từ thất vọng. Tuy nắm lợi thế khá lớn trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng nhưng đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka lại không thể tận dụng và rơi từ vị trí đầu bảng xuống thứ 3.

Vị thuyền thưởng của U23 Thái Lan chia sẻ ở buổi họp báo sau trận với U23 Hàn Quốc: “Đội bóng thiếu rất nhiều cầu thủ chủ chốt do chấn thương. Đây là điều phải thừa nhận. Nhiều cầu thủ khác đã không đủ thể trạng để ra sân trước Hàn Quốc”.

Theo dõi Sports442 trên