sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

CĐV Saudi Arabia: "U23 Việt Nam không đáng lo, ban huấn luyện nên tính cho trận bán kết là vừa"

Thứ sáu, 10/06/2022 09:31 (GMT+7)

Các cổ động viên của Saudi Arabia đã để lại khá nhiều bình luận trên các trang mạng xã hội sau khi biết đối thủ ở tứ kết U23 châu Á của đội nhà là đội tuyển U23 Việt Nam.

U23 Saudi Arabia đã thi đấu rất xuất sắc để giành ngôi đầu của bảng D vòng chung kết U23 châu Á năm 2022. Chính điều này đã giúp họ chỉ phải đối đầu với U23 Việt Nam, đối thủ được xem là dễ chịu hơn rất nhiều so với U23 Hàn Quốc.

Ngay sau khi biết đối thủ của đội nhà tại tứ kết, CĐV Saudi Arabia đã có nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Cụ thể, theo tổng hợp của Tiền Phong Online, các CĐV của đội bóng Tây Á này chia làm 2 luồng. Một bộ phận thì cho rằng U23 Việt Nam rất đáng gờm và cần phải dè chừng, bộ phận còn lại thì đã nghĩ đến trận bán kết và xa hơn nữa là chức vô địch.

ghfgjfgj

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV Saudi Arabia đã đánh giá rất cao U23 Việt Nam. Tài khoản H_S@Goldeenhshs viết: "Chúng ta phải đối mặt với Việt Nam, một đối thủ rất khó chịu. Tôi đã từng xem được màn trình diễn của họ, rất mạnh mẽ". 

Người hâm mộ Marco bình luận: "Chúc mừng The Green đã giành quyền vào tứ kết gặp Việt Nam vào ngày chủ nhật tới. Đây là đối thủ không dễ chơi, họ đã tiến bộ rất nhiều. Chúng ta phải nghiên cứu thật kỹ về chiến thuật để đối phó với họ". 

"Việt Nam là đối thủ khá mạnh mẽ, họ chơi với phong cách giống Hàn Quốc. Chúng ta phải thật thận trọng, nếu không sẽ phải trả giá", cổ động viên Abdul viết.

Tài khoản Ali20277777 cho rằng: "Không dễ để thắng Việt Nam, họ là đội bóng rất phát triển. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp để khắc chế lối đá của họ". 

Ngoài những lời cảnh báo, cũng có không ít ý kiến bày tỏ vui mừng vì cho rằng Việt Nam là đối thủ yếu nhất vòng tứ kết. Cổ động viên Mohammed Al-Qahtani viết: "Chúc mừng The Green vào tứ kết. Chúng ta sẽ gặp Việt Nam và chỉ cách chức vô địch có 3 trận đấu. Hãy mang chức vô địch về nhà". 

"Chúng ta sẽ đá với Việt Nam ở tứ kết, sau đó là Úc hoặc Turkmenistan ở bán kết. Con đường khá thuận lợi để chúng ta có thể tiến vào chung kết và trở về với chức vô địch", tài khoản Klert@4Klert viết.

capture-1654790206774825479878

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/6. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng với những gì đã làm được thì người hâm mộ nước nhà hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc thầy trò HLV Gong Oh Kyun có thể tạo ra bất ngờ.

Theo dõi Sports442 trên