sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái Lan: "Giải Việt Nam có quá nhiều hành vi đáng xấu hổ nên chẳng bao giờ bằng được chúng ta"

Thứ sáu, 10/06/2022 14:22 (GMT+7)

Ngô Anh Vũ là cái tên nóng nhất của bóng đá Việt Nam những ngày qua, cầu thủ này thậm chí còn được réo tên trên các tờ báo nước ngoài vì hành vi phi thể thao gây rúng động.

Những ngày gần đây, bóng đá Việt Nam lại rúng động vì bạo lực sân cỏ xuất hiện. Cầu thủ Ngô Anh Vũ là người bị chỉ trích rất nhiều vì những hành vi phi thể thao của mình khi không ngần ngại hành hung trọng tài chính ngay trên sân.

ngo-anh-vu-01-1654681429495108670682
Ngô Anh Vũ phản ứng gay gắt và đánh trọng tài

Trước khi rời sân, trung vệ của Bình Thuận còn văng tục thoái mạ đội ngũ trọng tài lẫn khán giả có mặt trên khán đài sân 19 Tháng 8. Trên khán đài hôm ấy còn có sự hiện diện của Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh và trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, hai vị lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đều tỏ ra gay gắt khi nói về sự việc này.

Không chỉ truyền thông Việt Nam lên án hành động hành hung trọng tài của Anh Vũ, báo chí Thái Lan cũng đăng tải thông tin chê bai lối hành xử côn đồ của trung vệ CLB Bình Thuận. Tờ Siam Sports của Thái Lan có bài viết với tiêu đề: "Không hài lòng với phán quyết của trọng tài, các cầu thủ Việt Nam đánh thẳng mặt trọng tài ở giải quốc nội".

Nội dung bài viết cũng tường thuật lại tình huống xấu xí trên và không quên bình luận thêm để so sánh nền bóng đá giữa hai quốc gia: "Nhìn chung thì các giải vô địch bóng đá của Việt Nam vẫn còn nhiều bất cập nhất là giải hạng dưới. Đó chính là lý do mà bóng đá Thái Lan mới là môi trường ưa thích của các ngôi sao trong khu vực".

Ngay sau trận đấu, Ngô Anh Vũ đã đăng lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình: "Ngay tại thời điểm này, em cũng không biết nói gì ngoài lời xin lỗi đến ban lãnh đạo đội bóng Bình Thuận, lời xin lỗi đến người hâm mộ, xin lỗi trọng tài.

screenshot-2022-06-09-102958-1654745657999731164883
Báo Thái Lan chê bai các giải Việt Nam vẫn còn rất yếu kém

Do tính chất trận đấu quá áp lực căng thẳng, em đã có hành động không kiềm chế, gây tổn hại đến trọng tài và hình ảnh của câu lạc bộ. Em rất hối hận và cũng không biết nói thêm gì lời ngoài xin lỗi. Xin lỗi mọi người rất nhiều".

Cầu thủ Ngô Anh Vũ sinh năm 1989, anh từng chơi ở V-League ba mùa giải cho CLB Sài Gòn và cũng từng khoác áo CLB Đồng Tháp. Mùa giải năm nay anh đã chuyển tới chơi cho CLB Bình Thuận ở giải Hạng Nhì quốc gia. Với hành động này của mình, Anh Vũ đang đối mặt với việc tiêu tan sự nghiệp ở tuổi 33.

Theo dõi Sports442 trên