sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Giám đốc CLB Al-Nassr: ‘Chi 200 triệu euro cho Cristiano Ronaldo và anh ta chỉ biết: Siuuuu’

Thứ ba, 31/01/2023 15:18 (GMT+7)

Những áp lực và chỉ trích về phía Cristiano Ronaldo đang lớn dần lên trong bối cảnh anh chưa thể tỏa sáng tại môi trường thi đấu mới.

Sau đoạn clip CĐV giẫm lên áo đấu của Cristiano Ronaldo, một đoạn clip mới nữa cũng đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một người được cho là giám đốc của CLB Al-Nassr chỉ trích siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo tờ Marca (của Tây Ban Nha), các đoạn clip này liên tiếp xuất hiện từ sau trận CLB Al-Nassr thua đối thủ Al Ittihad 1-3 tại bán kết giải Siêu cúp Ả Rập Xê Út, đang gây áp lực lớn lên siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ sau 2 trận đấu cho đội bóng mới.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo đến Al Nassr với những kỳ vọng lớn nhưng chưa đáp ứng được

Trong đoạn clip mới đang lan truyền, một nhân vật được cho là giám đốc của CLB Al-Nassr bày tỏ sự thất vọng, liên tục xua tay và nói: "Biến khỏi đây đi. Tôi chi 200 triệu euro và anh ta (Ronaldo - PV) chỉ biết 'Siuuuu'. Điều đó thật khó tin".

Nếu thông tin kể trên đúng sự thật, đây quả thực là scandal với chính cầu thủ 37 tuổi cũng như đội bóng hàng đầu Saudi Arabia. Việc ban lãnh đạo đội bóng chỉ trích thậm tệ một tân binh, thậm chí buông lời sỉ nhục một cầu thủ chỉ mới đá chính 2 trận cho CLB là điều khó chấp nhận.

Tính cả trận giao hữu với PSG, khi Ronaldo lập cú đúp (một từ penalty), người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy việc các đồng đội mới ở Al Nassr luôn cố nhồi bóng cho CR7. Cựu sao Real Madrid không mất nhiều thời gian để trở thành trung tâm ở CLB mới. Anh thậm chí được trao băng đội trưởng Al Nassr ngay trong trận đá chính đầu tiên, điều hiếm khi xảy ra ở bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo đang gặp phải nhiều sự chỉ trích vì chưa thể thích nghi với đội bóng mới

Tờ Marca cho biết, vẫn chưa rõ tính xác thực về nhân vật trong đoạn clip có phải là giám đốc của CLB Al-Nassr hay không, nhưng thực tế thì sự thất vọng với siêu sao Cristiano Ronaldo là có thật. 

Những dự báo về việc Ronaldo dễ dàng ghi bàn và chinh phục các kỷ lục tại Trung Đông chưa trở thành hiện thực. Các dấu hiệu ban đầu của cựu sao MU tại môi trường bóng đá Saudi Arabia rất đáng lo. 

Hiện Cristiano Ronaldo vẫn tích cực chuẩn bị cho trận tiếp theo của CLB Al-Nassr gặp Al-Fateh (lúc 22 giờ ngày 3/2) tại giải VĐQG Saudi Arabia. 

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên