sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Công Phượng và Chanathip nhận tin buồn trước màn đụng độ "siêu kinh điển" trên đất Nhật

Thứ hai, 30/01/2023 22:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo cập nhật mới nhất của Transfermarkt, Nguyễn Công Phượng và Chanathip Songkrasin đều bị giảm giá trị chuyển nhượng.

Theo định giá mới nhất của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã giảm xuống 25.000 Euro xuống còn 275.000 Euro. Mức giá 300.000 Euro thời còn khoác áo CLB HAGL tại V-League cũng là mức giá cao nhất mà tiền đạo sinh năm 1995 được định giá.

Trước đó, Công Phượng đã quyết định táo bạo khi chia tay CLB HAGL để thử sức với sân chơi J-League một lần nữa. Tại đây, tiền đạo Việt Nam gia nhập CLB Yokohama FC - đội bóng vừa mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở giải đấu cao nhất Nhật Bản là J-League 1. Với giá trị 275.000 Euro, Công Phượng chỉ xếp thứ 25 ở đội bóng này.

gia tri chuyen nhuong cua cong phuong
Giá trị chuyển nhượng của Công Phượng qua từng năm

Tương tự Công Phượng, ngôi sao của bóng đá Thái Lan - tiền vệ Chanathip Songkrasin cũng bị giảm giá ở lần định giá này. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1993 chỉ còn được định giá 1,2 triệu Euro. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình còn đang chơi cho CLB Consadole Sapporo, Chanathip được định giá 2,4 triệu Euro - giá cao nhất khu vực Đông Nam Á.

Công Phượng và Chanathip sẽ có cơ hội đụng mặt nhau tại J-League 1 khi Kawasaki Frontale của Chanathip đấu Yokohama FC của Công Phượng ở giải J-League 1 vào ngày 20-5 tới. 

Và BTC J League cũng rất mong chờ màn đối đầu giữa hai cầu thủ này: "Chanathip Songkrasin vs Công Phượng, Kawasaki Frontale vs Yokohama FC. Trận chiến của những ngôi sao Đông Nam Á tại J.League. Cuộc đối đầu siêu kinh điển mà chúng ta đều mong chờ! Ai sẽ giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu này? Hãy cùng chờ xem!".

cong phuong vs chanathip

Với 6 năm kinh nghiệm chơi bóng tại Nhật Bản cùng màn thể hiện ấn tượng, Chanathip gần như sẽ có một suất đá chính mùa 2023 này. Trong khi đó, Công Phượng sẽ phải nỗ lực tìm chỗ đứng ở Yokohama FC. Nếu được trao cơ hội ra sân, đây hứa hẹn sẽ là màn so tài thú vị giữa hai ngôi sao của bóng đá Đông Nam Á với thể hình và lối chơi khá tương đồng.

(VIDEO: Khoảnh khắc đầu tiên của Công Phượng trên đất Nhật Bản khi còn khoác áo Mito Hollyhook)
Theo dõi Sports442 trên