sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Toàn bị Minh Vương tố vô tâm khi “tình tứ” bên Quang Hải, Đức Chinh

Thứ hai, 24/05/2021 15:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi đăng bức ảnh chụp cùng Quang Hải, Đức Chinh lên trang cá nhân, Văn Toàn đã bị Minh Vương và các đồng đội tại HAGL vào trêu đùa.

Tối 23/5, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đã có những giây phút thư giãn cùng nhau tại khách sạn sau khi có những bài tập căng thẳng trong ngày. Văn Toàn đăng tải bức ảnh hài hước bị đàn anh Quang Hải, Đức Chinh “đè đầu cưỡi cổ” lên trang cá nhân.

Những “huyền thoại” vô địch AFF Cup 2008 giờ ra sao?

Ngay lập tức bức ảnh này nhận được rất nhiều sự chú ý của NHM lẫn các cầu thủ. Bên dưới phần bình luận, hàng loạt những lời nói đùa hài hước và các lời chúc được gửi tới Văn Toàn và các đồng đội tại ĐTVN. Nổi bật nhất là bình luận có phần “giận dỗi” của Minh Vương.

VAN-TOAN-MINH-VUONG
Bình luận hài hước của Trần Minh Vương

Minh Vương đã gắn thẻ hàng loạt các cầu thủ của HAGL như Huỳnh Tuấn Linh, Công Phượng, Châu Ngọc Quang, Kiên Quyết để bày tỏ sự hờn dỗi. Tiền vệ của HAGL viết: “Chả bao giờ thấy chụp cùng Ngọc Quang với Kiên Quyết như này". Tuấn Linh đáp lời: "Nghĩ nó chán. Ăn nằm với nhau bao nhiêu năm còn vậy"

Trợ lý thầy Park: “Cầu thủ đội tuyển Việt Nam là siêu nhân”

Thậm chí, Minh Vương còn tiết lộ dù đã ăn tập, bên nhau 14 năm với Văn Toàn nhưng anh cũng chưa từng có bức ảnh chup chung “tình tứ” như vậy ngoài sân cỏ. Tiền đạo của HAGL thẳng thắn đáp trả đồng đội: “Điều đó bình thường thôi mà”. 

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên