sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thủ tướng Malaysia tiếp “doping” cho ĐTQG trước thềm VL World Cup 2022

Thứ sáu, 21/05/2021 16:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thủ tướng Malaysia - ông Tan Sri Muhyiddin Yassin đã tiếp liều thuốc tinh thần “hạng nặng” cho ĐTQG trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, ông Tan Sri Muhyiddin Yassin - thủ tướng Malaysia đã viết bức “tâm thư” và đăng tải trên trang cá nhân nằm khích lệ tinh thần cho các học trò của HLV Tan Cheng Hoe trước khi họ bước vào hành trình Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

VIETNAM-MALAYSIA
Thủ tướng Malaysia là người rất đam mê bóng đá

Ông chia sẻ: "Hi vọng của tôi cũng giống như tất cả những người hâm mộ bóng đá Malaysia là các cầu thủ hãy chơi với sự đoàn kết và quyết tâm cao độ. Hổ Malaya sẽ chiếm ưu thế và tạo nên lịch sử.Tôi tự tin rằng đội tuyển quốc gia của chúng ta có tất cả các yếu tố cần thiết để tạo nên thành công trước các đối thủ còn lại như UAE, Việt Nam và Thái Lan tại UAE tới đây.

Các cổ động viên bóng đá quê hương và tôi đang rất hào hứng chờ đợi màn trình diễn của toàn đội. Ngoài những trận đấu trên sân cỏ, tôi cầu chúc cho họ sức khỏe và sự an toàn. Hi vọng rằng tất cả các bạn sẽ trở về nhà an toàn. Tiến lên Hổ Malaya, vì Malaysia", ông Muhyiddin động viên toàn đội.

Sao trẻ Indonesia lỡ hẹn với Công Phượng vì hành động "táng tận lương tâm"

Theo kế hoạch, đội tuyển Malaysia sẽ lên đường sang UAE từ ngày 20/5, họ sẽ có 2 trận giao hữu với Kuwait và Bahrain trước khi thi đấu tại VL World Cup 2022. Lúc này thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang xếp thứ 2 với 9 điểm có được, kém ĐTVN 2 điểm. 

HLV Phan Thanh Hùng giữ chân thành công “tội đồ” HAGL khi xưa

VIDEO: Tuấn Anh vs Malaysia 10-10-2019 Full HD

Theo dõi Sports442 trên