sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trợ lý thầy Park: “Cầu thủ đội tuyển Việt Nam là siêu nhân”

Chủ nhật, 23/05/2021 15:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ông Lê Huy Khoa - Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét thú vị về các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Một trong những “trợ thủ” đắc lực và không thể thiếu của của HLV Park Hang Seo khi làm việc tại Việt Nam là ông Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ. Ông giữ nhiệm vụ vô cùng quan trọng khi truyền tải toàn bộ những ý đồ chiến thuật hay thông điệp của thầy Park tới toàn bộ các cầu thủ. 

tro-ly-hlv-park-cau-thu-dtvn-deu-la-sieu-nhan-47235
Trợ lý Lê Huy Khoa (bên phải) là trợ thủ quan trọng của HLV Park Hang Seo

Mới đây, trợ lý Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ thú vị về các tuyển thủ Việt Nam trên mạng xã hội: “Nhiều người hỏi trình độ cầu thủ thì ở mức độ nào? Mình may mắn được ở cạnh những siêu sao của bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm qua. Trả lời dài dòng lắm, vì không thể kể hết được”.

“Họ đá ma, mình xem thường chóng mặt, không thể hiểu sao họ đá được như vậy, với tư thế ấy sao mà đá qua chỗ kia được. Họ đá đủ kiểu, đánh gót, đầu, tâng, hất, gọn và chính xác, không hiểu quỹ đạo bóng đi kiểu gì. Đôi chân họ khỏe khủng khiếp, mình sút bóng 5 - 10 quả xa xa là đau đủ thứ, họ thì sút vài chục, vài trăm quả một buổi không sao, những quả chém bóng thường bóng đi tốc độ kinh khủng, đứng gần phát sợ. 

VIDEO: Bí mật ít biết về "thiên tài lạc lối" - Phạm Văn Quyến

Họ đá xà thì 1 - 2 phát là trúng xà, người thường như mình đá 10 quả cũng chưa chắc, đá 3 hôm nay chưa trúng quả nào. Mà họ chuyền xa sao chính xác kinh khủng vậy? Cứ tưởng tượng là họ muốn đá vào khu vực nào đâu thì đá với cự ly 30 - 40 m. Tóm lại, họ là siêu nhân"

VIET-NAM-SIEU-NHAN (2)
Cầu thủ Việt Nam được ví như siêu nhân

Lúc này toàn đội vẫn đang tập luyện tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho hành trình vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G với 11 điểm có được, chúng ta sẽ đụng độ với Indonesia, Malaysia và UAE ở 3 lượt trận cuối cùng.

HLV Đặng Phương Nam bênh vực sao trẻ U22 Việt Nam bị tố vô kỷ luật 

VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của tuyển Việt Nam tại VL WC 2022

Theo dõi Sports442 trên