sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: HLV Pep Guardiola khóc nức nở chia tay Kun Aguero

Thứ hai, 24/05/2021 09:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola đã không thể giấu được cảm xúc của mình khi nói về cuộc chia ly với "huyền thoại" Manchester City - Kun Aguero.

Sau chiến thắng trước Everton tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Pep Guardiola đã chính thức đăng quang chức vô địch EPL ngay trên thánh địa Etihad của mình. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Kun Aguero trong màu áo The Citizen, trước đó lãnh đạo CLB và đích thân cầu thủ Argentina đã xác nhận thông tin về việc 2 bên sẽ không có bản hợp đồng mới nào. 

Trả lời phỏng vấn với đài Sky Sports, HLV Pep Guardiola đã không giấu được cảm xúc của mình khi chia sẻ về cậu học trò cưng Aguero: 

"Chúng tôi yêu cậu ấy rất nhiều, một cầu thủ đặc biệt với tất cả thành viên đội bóng. Chúng tôi không thể tìm ra ai thay thế được cậu ấy cả, không thể. Rất nhiều người đã làm nên Man City ngày hôm nay như Joe Hart, David Silva, tất cả họ họ đã để lại di sản.
 
Aguero đã cho thấy phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu chỉ trong 30 phút. Cậu ấy có hai bàn thắng tuyệt hảo trong ngày chia tay, một đoạn kết tuyệt vời.", HLV Pep Guardiola nói tiếp.
Theo dõi Sports442 trên