sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Vợ sắp cưới của Công Phượng âm thầm đến xem trận đại chiến

Thứ sáu, 24/07/2020 21:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tô Ngọc Viên Minh, vợ sắp cưới của Công Phượng đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu của chồng cùng đồng đội trong trận đấu giữa CLB TP.HCM với Hà Nội.

Chiều ngày 24/7, trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đại chiến giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Để tiếp lửa thi đấu cho Công Phượng, Viên Minh đã sớm xuất hiện và chọn cho mình một góc ở khán đài.

Cô đến sớm nửa tiếng trước khi bắt đầu trận đấu và lặng lẽ quan sát tiền đạo xứ Nghệ dưới sân. Giống như trận đấu trước đó, Viên Minh đeo khẩu trang, ngồi ở một góc khán đài được che chắn, tránh né ống kính của truyền thông.

To Ngoc Vien Minh

Dù sắp cưới nhưng cô là một trong số những nàng WAGs Việt kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng. Đây là trận thứ 2 của mùa giải 2020, cô nàng sinh năm 1995 đến sân cổ vũ Công Phượng thi đấu. Trước đó ở vòng 5 V-League, trong trận đấu của đội chủ sân Thống Nhất với Viettel, Viên Minh cũng đã đến sân và chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Công Phượng ở mùa giải năm nay trong màu áo CLB TP.HCM.

Quay lại với trận đấu với Hà Nội, tiền đạo sinh năm 1995  đã có một trận đấu rất nỗ lực và chơi đầy quyết tâm, thế nhưng đội nhà lại không thể giành chiến thắng. Lợi thế sân nhà cùng nhiều cơ hội mười mười được tạo ra nhưng đội chủ sân Thống Nhất đã không biết tận dụng và để thua đến 3 bàn không gỡ.

Bại trận trước nhà vô địch, đội bóng của HLV Chung Hae-seong rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm.

Theo dõi Sports442 trên