sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đồng đội Đức Chinh khóc nức nở sau bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà

Thứ sáu, 24/07/2020 10:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngoại binh Jelic Igor đã có màn ăn mừng bàn thắng gây xúc động trong trận đấu giữa Viettel và SHB Đà Nẵng diễn ra tối ngày 23/7 trên sân Hàng Đẫy.

Cầu thủ Jelic Igor bên phía SHB Đà Nẵng được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký đá chính trong chuyến làm khách của đội nhà trước Viettel FC. Sau tình huống trung vệ Luiz Silva Walter phạm lỗi với Tanda Bapianga Deogracias, Jelic Igor được giao trọng trách thực hiện pha đá phạt trên chấm 11m.

Cầu thủ số 88 đã tận dụng cơ hội ghi bàn thành công, giúp SHB Đà Nẵng giành lợi thế dẫn trước ở phút 39. Không ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội, Jelic Igor bật khóc nức nở và chạy đến cabin kỹ thuật. Sau đó anh cầm một chiếc áo đấu và đặt xuống đất với hành động tri ân.

Hình ảnh này của anh đã gây xúc động mạnh với những người chứng kiến. Sau trận đấu, Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho hay cầu thủ này không gặp vấn đề gì ngoài sân cỏ.
Và khi tìm hiểu kỹ hơn thì được biết, bố cầu thủ Jelic Igor mới qua đời ở quê nhà Serbia. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên không có chuyến bay nào, cầu thủ này đã không thể về chịu tang cha.
Ngoại binh Đà Nẵng
Hình ảnh gây xúc động trong trận đấu giữa Viettel vs SHB Đà Nẵng. Ảnh: Zing
Ngoại binh của SHB Đà Nẵng chia sẻ, cha anh lâm trọng bệnh chứ không nhiễm Covid-19: "Bàn thắng này dành tặng cho bố tôi. Tôi rất nhớ ông ấy rất nhiều, nguyện cầu cho ông ấy được ra đi thanh thản".
Igor Jelic gia nhập CLB Đà Nẵng từ đầu mùa này sau 1 mùa giải thi đấu tại Giải VĐQG Uzbekistan. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, với 9 đá chính cho Đà Nẵng từ đầu V-League anh đã ghi 2 bàn thắng.
Theo dõi Sports442 trên