sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngôi sao của Liverpool bị trộm viếng thăm khi đang mải ăn mừng chức vô địch

Thứ sáu, 24/07/2020 13:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Fabinho đã bị trộm đến nhà và lấy đi nhiều tài sản có giá trị, thời điểm đó trùng đúng lúc anh và đồng đội Liverpool đang ăn mừng chức vô địch sau 30 năm.

Vào đúng ngày CLB Liverpool ăn mừng chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử, nhà của tiền vệ Fabinho đã bị trộm đột nhập. Theo điều tra, cảnh sát địa phương cho biết, khoảng thời gian kẻ trộm viếng thăm là từ 15h00 thứ Tư đến 4h00 sáng ngày thứ Năm (theo giờ địa phương).

Thời gian trên trùng với là khoảng thời gian mà Fabinho cùng gia đình đang có mặt tại sân Anfield, ăn mừng chiến thắng 5-3 của Liverpool trước Chelsea. Trong chiến thắng năm sao của đội nhà, tiền vệ Fabinho được HLV Klopp xếp đá chính và đã chơi trọn vẹn 90 phút trên sân.

Sao Liverpool bị trộm ghé thăm
Fabinho ăn mừng chức vô địch của đội nhà

Nhiều khả năng những tên đạo chích đã nhắm đến nhà của Fabinho từ lâu. Chúng theo dõi tiền vệ của Liverpool và biết được anh và gia đình sẽ vắng nhà vào chiều và tối 22/7.

Sau điều tra cho thấy, một số trang sức quý báu cùng một chiếc Audi RS6 màu xám đã bị đánh cặp trong vụ trộm. Chiếc xe sau đó đã tìm thấy ở Wigan, ngoại ô thành Manchester không lâu sau khi phát hiện vụ việc. Cảnh sát đang yêu cầu cung cấp băng ghi hình ở các khu vực lân cận để tiếp tục điều tra làm rõ.

Phát ngôn viên cảnh sát đã cho hay: "Các thám tử ở Sefton đang thu thập thông tin sau vụ trộm tại Formby."

Những cầu thủ bóng đá nổi tiếng đang trở thành mục tiêu của đám đạo đạo chích. Còn nhớ ở đầu năm trước, đồng đội của của Fabinho là tiền đạo Sadio Mane cũng từng lâm vào cảnh tuơng tự khi trộm đột nhập tư dinh trong lúc anh bận tham dự trận đấu với Bayern ở Champions League.

Theo dõi Sports442 trên