sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Công Phượng bị đồng đội troll không thương tiếc

Thứ sáu, 24/07/2020 17:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước trận đấu với CLB Hà Nội, Công Phượng mới đây đã bị đồng đội đem ra troll ở ngay cửa hàng bán điện thoại.

Sáng ngày 24/7, trong lúc đi cùng đồng đội Lê Đức Lương xem điện thoại, Công Phượng đã bị đem ra làm trò đùa vui đầy tinh nghịch. Theo đoạn video mà cầu thủ Đức Lương chia sẻ, hình nền của điện thoại hàng mẫu không ai khác chính là tiền đạo xứ Nghệ.

cp

Không biết là hình ảnh này được đặt từ trước đó hay là do Đức Lương đã thay đổi để trêu bạn mình hay không. Chỉ khi quay sang Công Phượng, cầu thủ sinh năm 1995 này đã mắng lại: “Cà chớn ghê vậy”.

Cầu thủ Lê Đức Lương vốn là đồng đội thân thiết của Công Phượng không chỉ ở HAGL mà còn ở CLB TP HCM. Với tính cách tinh nghịch, hài hước của mình, anh rất hay có những trò đùa với các đồng đội.

Chiều nay và lúc 19h15, cả hai sẽ cùng đồng đội CLB TPHCM đón tiếp nhà vô địch Hà Nội trên sân nhà Thống Nhất. Đây được coi là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Chung Hae-seong. Sau 11 vòng đấu đã qua, họ sở hữu 17 điểm và xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH V-League, một thứ hạng an toàn ở giai đoạn 1 của mùa giải.

Thông tịn thêm, khả năng Nguyễn Công Phượng có ra sân trong trận đại chiến này hay không còn bỏ ngỏ. HLV Chung Hae-seong cho hay:

“Công Phượng đang có phong độ tốt những trận gần đây, thường xuyên gây nguy hiểm cho đối phương, luôn có 1-2 cầu thủ theo kèm cậy ấy. Tôi chưa biết Công Phượng có ra sân hay không, thi đấu vào lúc nào. Bởi TP.HCM không chỉ có Phượng, chúng tôi là tập thể. Bất cứ ai được thi đấu cũng có chung mục tiêu ra sân và chiến đấu hết mình”.

Theo dõi Sports442 trên