sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Giáo sư Arsene Wenger chỉ ra hai ứng viên vô địch Champions League

Thứ hai, 03/08/2020 10:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chiến lược gia lão làng người Pháp cho rằng những đội bóng "lắm tiền nhiều của" sẽ lên ngôi tại UEFA Champions League mùa giải này.

"Khi bạn phải đối đầu Atalanta hoặc Atletico Madrid tại Champions League, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng đối với tôi, Manchester City và PSG vẫn là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay", HLV Wenger chia sẻ nhận định của mình với Europe 1.

wenger
Giáo sư Arsene Wenger đưa ra dự đoán của mình

"Tôi cảm thấy họ không mạnh bằng chính họ 3 đến 4 năm trước. Tuy nhiên xét về mặt hệ thống, PSG đang có một đội hình hoàn thiện hơn trước đây. Chất lượng chung của bóng đá châu Âu hiện tại cũng bị suy giảm, tôi tin PSG vẫn thuộc top 2 đến 3 đội mạnh nhất", Giáo sư nói thêm về PSG

Những giải VĐQG hàng đầu châu Âu đều đã kết thúc. Các đội bóng sẽ có một quãng nghỉ ngắn trước khi UEFA Champions League trở lại vào cuối tuần này. PSG sẽ có thử thách vô cùng khó khăn trước một trong những hàng công mạnh nhất châu Âu mùa này của Atalanta.

zinedinezidane-pepguardiola
Thêm một lần đấu trí của hai chiến lược gia đại tài

Trong khi đó, thầy trò Pep Guardiola đã có lợi thế với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi trên sân Bernabeu của Real Madid. Tuy nhiên chưa có gì là chắc chắn khi đoàn quân của Zidane đang có phong độ rất ấn tượng sau quãng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19. Họ cũng đã nâng cao chức vô địch La Liga một cách thuyết phục. Cuộc đối đầu giữa "hai gã hói" sẽ rất đáng chờ đợi. 

UEFA Champions League sẽ chính thức trở lại vào ngày 8/8 tới đây với những trận đấu còn lại của vòng 1/8.

VIDEO: Aubameyang gây cười khi làm rơi cúp
Theo dõi Sports442 trên