sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Son Heung-min trở thành mục tiêu công khích của CĐV Iraq

Thứ năm, 02/09/2021 16:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thềm diễn ra trận đấu đối đầu giữa ĐT Hàn Quốc và Iraq, tiền đạo Son Heung-min đã trở thành mục tiêu để CĐV quá khích lăng mạ.

Mở màn chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup, ĐT Hàn Quốc sẽ có trận đón tiếp ĐT Irap trên sân nhà. Đây được xem là thử thách vừa vặn với Son Heung Min và đồng đội.

Không chỉ NHM Hàn Quốc, các CĐV của bóng đá Iraq cũng đang rất hào hứng với trận đấu diễn ra tại Seoul vào tối nay (18h00, giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền những tấm hình được đăng tải bởi những khán giải quá khích châm ngòi cho cuộc chiến trước khi màn đối đầu chính thức diễn ra.

son-1-1630563373

Nhóm người này đã chia sẻ những bức hình được chỉnh sửa của "Sonny" cho thấy anh đang bị trói giữa hai cầu thủ cao lớn của Iraq. Thậm chí, bức ảnh tiếp theo còn gây phẫn nộ hơn khi cho thấy ngôi sao số một của bóng đá Hàn Quốc đang bị một hậu vệ của Iraq giẫm lên mặt.

AAO0qTM

Chưa dừng lại ở đó, hành động không đáng có của bộ phận CĐV này đã được "tiếp tay" bởi Air Force News 31, tờ báo chuyên đưa tin về hai CLB Al-Qu và Al-Jawiya của Iraq.

Tờ Yonhap của Hàn Quốc cho rằng đây là những chiêu bài từ truyền thông Iraq nhằm làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của Son Heung-min.

Trên thực tế, chân sút thuộc biên chế Tottenham Hotspur đúng là cái tên mà đội bóng Tây Á phải dè chừng nhất trong trận đấu sắp tới. Vậy nhưng, HLV Paulo Bento vẫn còn đó trong đội hình những cầu thủ tấn công chất lượng khác như Hwang Ui-jo hay Hwang Hee-chan.

Xem thêm:

HLV Park Hang-seo nói gì khi bị khơi lại quá khứ thua trắng Saudi Arabia

Lộ diện người tiếp quản số 10 của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên