sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ghi 2 bàn trong 7 phút, Ronaldo phá “siêu kỷ lục” vô tiền khoáng hậu

Thứ năm, 02/09/2021 09:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

2 bàn thắng ghi được cho Bồ Đào Nha rạng sáng 2/9 giúp Cristiano Ronaldo chính thức phá “siêu kỷ lục” ghi bàn cho đội tuyển quốc gia của huyền thoại Ali Daei.

Rạng sáng 2/9 (theo giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha so tài với Cộng hòa Ireland ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu âu. Trận đấu này nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐV Man Utd khi nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của siêu sao Ronaldo sau khi anh chính thức quay trở lại khoác áo Quỷ Đỏ.

Tuy vậy chân sút 36 tuổi lại có khởi đầu khá thất vọng. Ngay phút 15 của trận đấu, Bồ Đào Nha được hưởng quả phạt đền và người được tin tưởng không ai khác là Ronaldo. Nhưng đáng tiếc khi CR7 lại không thể đánh bại thủ thành đối phương. Thậm chí cuối hiệp 1, CH Ireland còn có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

2186c978953a7c64252b
Ronaldo không thực hiện thành công quả phạt đền

Bồ Đào Nha ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp 2 nhưng phải tới phút 89 của trận đấu thì Ronaldo mới bật cao đánh đầu thành bàn, giúp “Brazil Châu âu” quân bình tỷ số. Chưa dừng lại ở đó, CR7 khép lại ngày thi đấu “xuất thần” của mình bằng pha lập công ở phút bù giờ thứ 6 qua đó giúp BĐN thắng chung cuộc 2-1.

CR7-Man-utd-ky-luc-ghi-ban
Ronaldo trở thành tiền đạo vĩ đại nhất thế giới ở cấp độ đội tuyển

Đáng chú ý, 2 bàn thắng chỉ trong vòng 7 phút của Ronaldo giúp anh chính thức phá kỷ lục ghi bàn ở cấp độ đội tuyển của huyền thoại Ali Daei. Tính tới thời điểm hiện tại, tân binh của Man Utd đã ghi được 111 bàn thắng và độc chiếm ngôi đầu trong danh sách các tiền đạo vĩ đại nhất ở Đội tuyển quốc gia. 

XEM THÊM: 

Những bản hợp đồng 'gây sốt' ở ngày cuối chuyển nhượng, Barca là 'tâm điểm'

VIDEO: Phản ứng "xúc động" của CĐV Man Utd khi gặp lại CR7 tại Old Trafford

Cầu thủ Quảng Ninh nhận tin vui, có thể được “trả nợ” và không phải giải thể

Theo dõi Sports442 trên