sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park Hang-seo nói gì khi bị khơi lại quá khứ thua trắng Saudi Arabia 9 bàn?

Thứ năm, 02/09/2021 16:41 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo thẳng thắn đưa câu trả lời khi được phóng viên nước chủ nhà nhắc lại hai trận thua với tổng tỷ số 0-9 của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia vào năm 2001.

Hai trận đấu diễn ra vào năm 2001 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2002, tuyển Việt Nam lần lượt thua 0-4 và 0-5 trước tuyển Saudi Arabia. Và trong buổi họp báo trước trận, phóng viên nước chủ nhà đã đặt ra câu hỏi: "liệu đội tuyển Việt Nam có thể thay đổi lịch sử?".

HLV Park Hang-seo tỏ ra không hào hứng với câu hỏi này, ông trả lời: "Kết quả đó diễn ra quá lâu rồi. Tôi không nên trả lời câu hỏi này vì lúc đó tôi không phải HLV nhưng tôi chỉ nói chắc chắn là năm đó và năm nay sẽ khác nhau".

Chia sẻ trước trận đấu quan trọng, HLV Park Hang Seo cho biết: “Ngày mai là trận đầu tiên gặp đối thủ ĐT Saudi Arabia trên sân khách. Sân khách cũng là một áp lực với các cầu thủ. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ thích nghi tốt, chơi bóng khôn khéo, thông minh để khắc phục khó khăn”.

“Đây là lần đầu tiên vào vòng loại cuối nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm, trước đó đã gặp các đối thủ Trung Đông ở Asian Cup 2019 hay Asian Games 2018.

hop-bao-tuyen-viet-nam-saudi-arabia-2-1630531382324698033824
HLV Park Hang-seo tỏ ra không vui vẻ khi bị khơi lại trận đấu trong quá khứ

Tôi hy vọng ngày mai, các cầu thủ sẽ thi đấu tốt. Đặc biệt, ngày mai là quốc khánh của Việt Nam nên tôi hy vọng các cầu thủ sẽ được tiếp sức để mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo cũng nhìn nhận thẳng thắn rằng ĐT Việt Nam là đội “yếu” nhất trong số 6 đội góp mặt ở bảng B. Trong khi đó, ĐT Saudi Arabia muốn có được 3 điểm ngay trong trận đầu tiên nên thầy Park nhận định đối thủ sẽ gây áp lực ngay từ đầu, ĐT Việt Nam phải tìm cách thoát pressing để có được kết quả tốt.

“Tình yêu của người Việt Nam với bóng đá rất lớn. Họ chờ đợi chúng tôi có kết quả tốt. Ngày mai, chúng tôi sẽ đá trên sân khách, ĐT Saudi Arabia là đội hàng đầu châu Á nên sẽ rất khó khăn.

Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam, thi đấu hết sức. Kết quả chưa biết như thế nào nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ làm hết sức để không phụ lòng người hâm mộ” – HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Mrsool Park (Riyad).

Xem thêm:

Tiến Linh nhận vinh dự lớn khi 'sánh vai' cùng Ronaldo trên bản đồ World Cup

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận sự ủng hộ lớn đến từ CĐV châu Á

Theo dõi Sports442 trên