sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gia đình Kiatisuk tiếp thêm động lực cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Thứ năm, 02/09/2021 13:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk và gia đình ở Thái Lan đã có những lời chúc để gửi tới ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngày 3/9, ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng chuyến làm khách đến sân của Saudi Arabia. Ngoài những người hâm mộ tại quê nhà thì thầy trò HLV Park Hang-seo còn có những CĐV đặc biệt đang ở Thái Lan, đó là gia đình nhà Kiatisuk.

Mới đây, HLV Kiatisuk đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh ông trò chuyện cùng với các thành viên trong ban huấn luyện đội bóng phố Núi. Zico Thái không quên gửi kèm lời chúc ngắn nhưng đầy ý nghĩa: "Chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt và may mắn".

kiatisuk-vn
Kiatisuk gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam

Dưới bài đăng, nhiều khán giả Việt Nam tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú trước hành động từ HLV Kiatisuk. Ngay sau khi đăng tải, lời chúc của Kiatisuk đã nhận được nhiều lượt tương tác từ NHM. Ngay từ khi còn là cầu thủ của HAGL, nhà cầm quân 48 tuổi đã luôn nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người.

Không chỉ có HLV trưởng của HAGL mà trước đó, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được vợ của Kiatisuk gửi lời động viên. Phu nhân của Zico viết: "Chúng tôi sẽ cổ vũ các bạn từ Thái Lan".

hong-duy-kiatisuk
Vợ Kiatisuk gửi lời chúc đến Hồng Duy

Trong danh sách lần này của ĐT Việt Nam, HAGL góp mặt 5 cái tên là Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy. Công Phượng và Minh Vương đã vắng mặt vì những lý do khác nhau.

HLV Kiatisuk hiện tại đã trở về quê nhà Thái Lan cùng với gia đình sau khi V.League 2021 chính thức bị hủy. Gần đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc ông sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, Kiatisuk đã bác bỏ những thông tin này:

"Người hâm mộ rất muốn tôi quay trở lại dẫn dắt ĐTQG Thái Lan, giới truyền thông cũng mong muốn vậy. Tuy nhiên hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp và rất nhiều người có thể đảm nhiệm được công việc này, không chỉ riêng tôi. Thời điểm này tôi vẫn đang tập trung cho công việc của mình tại CLB HAGL".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên