sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sau sự cố của Quang Hải, Huỳnh Anh ngày càng thân với gia đình bạn trai

Thứ sáu, 10/07/2020 10:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trải qua nhiều sóng gió sau 7 tháng công bố yêu đương, giờ đây Huỳnh Anh ngày càng thân thiết hơn với gia đình của Quang Hải.

Huỳnh Anh quả là một cô bạn gái lý tưởng khi chấp nhận bỏ qua tất cả những gì Quang Hải đã làm và ở bên cạnh anh lúc khó khăn nhất. Sau vụ lùm xùm đời tư không mấy hay ho của Quang Hải, người ta lại thấy cặp đôi này ngày càng dính lấy nhau và gắn bó hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh đã chia sẻ đoạn video ngắn quay cùng chị dâu của Quang Hải. Hai người thoải mái vui cười, sử dụng app đang được thịnh hành gần đây của giới trẻ. Nhiều người không biết sẽ nghĩ là bạn bè thân thiết cũng nên.

photo2020-07-09-222927-15943086773971307832021
Huỳnh Anh cùng chị dâu Quang Hải trong đoạn video

Không chỉ với chị dâu Quang Hải thôi đâu, Huỳnh Anh còn rất được lòng mẹ Quang Hải. Trước đó cô cũng đã chia sẻ hình ảnh thân thiết khi ôm chầm lấy mẹ bạn trai không chút ngại ngùng. Huỳnh Anh cũng thường xuyên khoe ảnh bế cháu gái của Quang Hải là bé Shi, cô từng được bạn trai khen vì khéo dỗ cháu.

Ngược lại, gia đình Quang Hải cũng rất yêu quý cô, những sự kiện trọng đại của gia đình đều có mặt Huỳnh Anh. Mới đây nhất là sự kiện khai trương trung tâm bóng đá ở quê nhà Đông Anh.

Huỳnh anh
Huỳnh Anh chụp hình cùng gia đình Quang Hải

Vụ việc bị hack tài khoản cá nhân của Quang Hải đã tạm thời lắng xuống. Giờ đây là lúc anh tập trung cho sự nghiệp thi đấu của bản thân. Tiền vệ sinh năm 1997 hiện vẫn chưa thể trở lại thi đấu luôn vì bị ốm nặng, phải truyền nước hơn một tuần nay.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách đến sân Hoà Xuân, đối đầu với SHB Đà Nẵng ở vòng 9 V-League 2020, nhiều khả năng bạn trai Huỳnh Anh sẽ tiếp tục vắng mặt vì chưa có được thể lực tốt nhất.

Theo dõi Sports442 trên