sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Sao gốc Việt tiếp tục có động thái "thả thính" ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 05/07/2020 20:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh có vẻ đang muốn gây những sự chú ý cho HLV Park Hang Seo khi liên tục có những hành động "thả thính" bằng tiếng Việt trên trang cá nhân của mình.

Jason Pendant Quang Vinh là một trong những hậu vệ đã từng có quãng thời gian thi đấu rất nổi bật trong màu áo CLB Sochaux tại Pháp trước khi chuyển tới Mỹ thi đấu cho đội bóng nổi tiếng NY Red Bulls. Động thái chuyển sang thi đấu tại MLS là động thái cho thấy cầu thủ này không còn quá mặn mà với việc quyết tâm có một vị trí trong màu áo ĐT Pháp.

Với bước đi nói trên, Pendant Quang Vinh cũng mở ra cánh cửa trở về phục vụ cho ĐT Việt Nam trong tương lai. Đã không ít lần, cầu thủ 23 tuổi bày tỏ mong muốn trở về mảnh đất hình chữ S và cùng ĐT Việt Nam chinh chiến ở các giải đấu khu vực cũng như châu lục.

sao-viet-kieu-trieu-usd-mo-canh-cua-toi-voi-dt-viet-nam (1)
Jason Pendant liên tục có những lời cảm ơn CĐV Việt Nam

Mới đây, trong những bài đăng trên các trang cá nhân của mình, Jason Pendant luôn dùng từ "Cảm ơn" được viết bằng tiếng Việt để cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV đến từ Việt Nam. Jason Pendant Quang Vinh có mẹ là người Việt, còn bố là người Pháp. Hậu vệ này hoàn toàn đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam.

Ở tuổi 23, cầu thủ này có vị trí sở trường là hậu vệ trái song có thể chơi tốt trong vai trò một trung vệ. Với việc được đào tạo tại Pháp ngay từ khi còn nhỏ nên nền tảng thể lực cũng như các vấn đề chuyên môn của Quang Vinh là tương đối tốt.

VIDEO: Jason 'Quang Vinh' Pendant và màn trình diễn khiến thầy Park thèm muốn

Theo dõi Sports442 trên
TAGS