sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Quang Hải nguy cơ vắng mặt trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ sáu, 10/07/2020 09:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong thời gian hơn 1 tuần qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã phải truyền nước và được CLB Hà Nội đưa đi xét nghiệm máu do nghi bị sốt nghiêm trọng.

Những trận đấu trước Quang Hải đã không thể vào sân do dính phải chấn thương. Thế nhưng, ngay cả khi anh bình phục chấn thương thì vẫn khó có thể trở lại thi đấu vì bị sốt chưa khỏi.

Tình trạng sức khỏe của Quang Hải đang khiến đội bóng lo lắng khi bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với báo giới: "Chấn thương cơ háng của Quang Hải đang bình phục tốt nhưng cậu ấy vẫn còn yếu vì sốt dài ngày. Suốt một tuần qua, Quang Hải vẫn chưa hết sốt và phải vào viện truyền nước. Tôi rất lo lắng.”

quang-hai-1594275678889

Quang Hải đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Hà Nội FC. Đây là một trong những lý do mà cả hai trận đấu đều nhận kết quả 1 hòa, 1 thua. Rất có thể trong trận đến làm khách của Hà Nội trên sân của SHB Đà Nẵng sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải.

Tiền vệ sinh năm 1997 trước đó đã dính chấn thương trong trận đấu với B. Bình Dương trên sân Gò Đậu. Anh được bác sỹ kết luận rách cơ háng, dự đoán ban đầu sẽ phải nghỉ thi đấu từ 15-21 ngày. HLV đội bóng cũng đã xác: “Trước đó Quang Hải bị đa chấn thương nhưng đã lành khá nhiều rồi".

Việc anh mất sức nhiều vì bị sốt và phải truyền nước cả tuần qua ảnh hưởng đến thể lực của cầu thủ này. Việc thiếu vắng Quang Hải rõ ràng là mối lo lắng lớn nhất lúc này của đội bóng Thủ đô, họ cần một chiến thắng để chặn chuỗi trận thi đấu tệ hại.

Nếu tiếp tục không giành được điểm trong trận gặp Đà Nẵng tới đây, CLB Hà Nội có thể sẽ bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng, khi mà mùa giai đoạn lượt đang bước vào những vòng đấu căng thẳng.

Theo dõi Sports442 trên