sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng và ngoại binh TP HCM hào hứng trước trận gặp Bình Dương

Thứ bảy, 04/07/2020 14:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và ngoại binh Pape Diakite thắm thiết, cùng nhau luyện "bắn tim" trước trận đấu với Bình Dương ngày 4/7 tới đây.

Trên trang cá nhân của ngoại binh Pape Diakite đăng tải đoạn video anh và Công Phượng vui vẻ cùng nhau. Công Phượng đã dạy hậu vệ Pape cách thả tim bằng tay, tiền đạo xứ Nghệ còn vui vẻ ngả đầu, dựa vào vai người bạn của mình. Kèm theo đoạn video thú vị là dòng thông điệp đầy ý nghĩa: “Cuộc sống tiêu đẹp. Đừng quá lo lắng, hãy cứ vui vẻ lên rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi”, trung vệ Pape Diakite chia sẻ.

Công Phượng và Diakite là đôi bạn khá thân thiết ở đội. Với vốn ngoại ngữ của mình, anh dễ dàng giao tiếp và trao đổi nhiều vấn đề không chỉ chuyên môn mà cả chuyện ngoài sân cỏ với ngoại binh người Senegal.

Công Phượng và Diakite
Công Phượng và Diakite

Diakite chính thức gia nhập CLB TP HCM từ tháng 12, sau khi kết thúc bản hợp đồng với đội bóng nước Mỹ Tampa Bay Rowdies. Anh đang dần thể hiện được khả năng của bản thân trong màu áo mới. Lợi thế chiều cao 1m94 và thể lực vượt trội, Diakite cực kỳ nguy hiểm trong các pha lên bóng bổng. Không chỉ vậy, ngoại binh 27 tuổi này còn rất khoẻ và nhanh nhẹn, giúp đội nhà giải nguy ở những tình huống nguy hiểm. 

Còn với Công Phượng, anh đang dần lấy lại phong độ của mình. Tiền đạo sinh năm 1995 liên tục ghi dấu ấn với 2 bàn thắng và 2 bàn kiến tạo ở đấu trường V-League. Trận đấu tiếp theo vòng 8 V-League, TP HCM sẽ đón tiếp B.Bình Dương trên sân nhà Thống Nhất. Hiện tại đội bóng mang tên Bác đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm, hơn đội nhì bảng Sài Gòn FC 1 điểm mong manh.

Theo dõi Sports442 trên