sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Quế Ngọc Hải khiến con gái khóc thét trong ngày sinh nhật

Thứ hai, 20/07/2020 12:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tính lầy lội của ông bố Hải Quế đã khiến bé con Sunny phải chịu cái kết khóc thảm ngay trong ngày sinh nhật tròn hai tuổi của mình.

Vốn quen úp mặt đồng đội vào bánh trong dịp sinh nhật nên trong ngày con gái Sunny đón tuổi mới, Quế Hải đã khiến cho bé con khóc thét. Tối ngày 19/7, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh trong ngày sinh nhật con gái đầu lòng.

Đáng chú ý là đoạn clip thổi nến, đang mải cười Sunny bị bố Hải bất ngờ dùng tay úp luôn mặt vào chiếc bánh kem. Không biết phản ứng thế nào để đáp trả ông "bô", Sunny chỉ còn biết oà lên khóc thét. Đây là lần đầu tiên trải qua cảm giác nếm bánh kem theo cách không mong muốn nên cô bé có phần hoảng sợ.

sushi

Theo kèm những hình ảnh đáng yêu trong ngày vui, Quế Ngọc Hải tâm sự: "Chúc mừng sinh nhật 2 tuổi con gái yêu của ba mẹ! Chúc con luôn ngoan ngoãn, vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé con yêu. Ba yêu con rất nhiều.

Ba xin lỗi nhưng sinh nhật phải úp bánh mới gọi là đầy ý nghĩa. Cảm ơn những lời chúc yêu thương và những món quà tuyệt vời của mọi người đã gửi tặng Sunny. Gia đình Sunny cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Dẫu vậy thì hành động này của Quế Hải cũng khiến Thuỳ Phương bất ngờ, cô khẳng định chồng mình là ông bố lầy nhất quả đất. Bài đăng của Quế Hải đã đón nhận nhiều lời chúc đến từ bạn bè và người hâm mộ. Dưới bài viết, Văn Toàn để lại bình luận rằng: "Lâu ngày k đc up ai. Bị bệnh nhớ à .. chúc mừng sinh nhật Sunnyyy . Yêu Sunny ghét bố Hải."

Theo dõi Sports442 trên