sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Đình Trọng vất vả tìm bạn gái trong biển người trên sân Hàng Đẫy

Thứ bảy, 18/07/2020 11:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Đình Trọng đến sân muộn và phải vất vả mới có thể tìm đến chỗ ngồi của bạn gái trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng.

Trung vệ Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại thi đấu do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Trong trận đại chiến Hà Nội – Hải Phòng diễn ra vào chiều tối qua 17/7, Đình Trọng cũng đến sân để cổ vũ đồng đội thi đấu.

Do thắt chặt và đảm bảo an ninh nên sân Hàng Đẫy đóng cổng đúng giờ. Cũng vì vậy mà trung vệ của Hà Nội FC không thể vào sân kịp lúc, anh phải mất thời gian rất lâu mới có thể được vào trong sân.

Đình Trọng
Đình Trọng loay hoay tìm cách vào sân. Ảnh: Sport5

Đình Trọng nhanh chóng di chuyển đến nơi cả hai cùng ngồi mà không thấy bạn gái, anh đã phải gọi điện vất vả tìm bạn gái Trang “Heo”. Sức hút hấp dẫn của trận đấu khiến người hâm mộ đến sân có phần đông hơn các trận đấu trước, phải rất cực nhọc để Đình Trọng tìm đến được chỗ bạn gái đang ngồi.Trong một ngày thi đấu đầy nỗ lực, đồng đội của Đình Trọng đã giành thắng lợi tối thiểu trước Hải Phòng FC.

Đình Trọng và bạn gái
Đình Trọng và bạn gái trên khán đài theo dõi trận đấu. Ảnh: Sport5

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành trọn 3 điểm để có cơ hội tiếp tục bảo vệ ngôi vương của mình ở mùa giải năm nay. Sau trận, Đình Trọng và Duy Mạnh đã xuống sân để ăn mừng chiến thắng cùng đội nhà.

hải phòng đốt pháo
Quả pháo sáng đầu tiên được đốt trong trận đấu. Ảnh: Văn Hải

Trận đấu này mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kiểm tra cẩn thận những cổ động viên Hải Phòng khi tới sân. Vậy nhưng pháo vẫn sáng trong khi trận đấu diễn ra. Ngay từ phút đầu trận đấu, trên khán đài của cổ động viên Hải Phòng đã có pháo sáng bùng lên.Cả trận đã có đến 6 quả pháo sáng được đốt, trong đó có một quả đã bị ném thẳng xuống sân nơi diễn ra trận đấu. Rất may không có cầu thủ nào đứng đó.

Theo dõi Sports442 trên