sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Hậu sẽ phải đá nhiều vị trí khi trở lại CLB Hà Nội

Thứ hai, 20/07/2020 10:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sự trở lại của Đoàn Văn Hậu là điều rất đáng chờ đợi ở giai đoạn 2 của V.League 2020. Mới đây HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ kế hoạch sử dụng cầu thủ sinh năm 1999.

Văn Hậu đã chia tay SC Heereveen sau 1 năm được cho mượn và sẽ trở lại đội bóng thủ đô sau khi giai đoạn 1 của V.League 2020 kết thúc. CLB Hà Nội đang thực sự cần Văn Hậu khi trong tay HLV Chu Đình Nghiêm không còn nhiều cái tên ở hàng thủ.

doan-van-hau-trong-mau-ao-clb-ha-noi-sports442
Văn Hậu đã trở lại CLB Hà Nội

Rất nhiều trụ cột của họ đang chấn thương dài hạn như Duy Mạnh, Đình Trọng hay Đinh Tiến Thành. Chỉ một mình Thành Chung là không đủ để đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ của CLB Hà Nội.

Tiết lộ về kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu trong những trận đấu quan trọng sắp tới, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Sự trở lại của Đoàn Văn Hậu có ý nghĩa rất quan trọng. Ở mùa trước, cậu ấy đã đảm đương không chỉ vị trí hậu vệ trái mà cả trung vệ nữa.

doan-van-hau-clb-ha-noi-sports-442
Văn Hậu sẽ phải đá trung vệ và hậu vệ trái

Thế nên việc có Văn Hậu ở giai đoạn 2, hàng thủ Hà Nội sẽ đỡ vất vả hơn nhiều. Hậu sẽ tạo ra sự yên tâm ở những tình huống phòng ngự bóng bổng, cũng như lợi thế khi tấn công chồng cánh, thậm chí là những cơ hội tạo ra từ tình huống cố định".

Sau 10 vòng đấu, CLB Hà Nội đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 15 điểm có được. Họ vừa có chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà trước CLB Hải Phòng. Ở vòng đấu thứ 11, nhà đương kim vô địch sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều thử thách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/07 tới đây.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu và những bàn thắng bằng đầu ấn tượng
Theo dõi Sports442 trên