sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đau lòng HLV Lê Thụy Hải không còn sức sống vì...ung thư tụy

Thứ sáu, 24/07/2020 20:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sáng ngày 17/7, từ dòng trạng thái của cựu cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và xúc động trước hình ảnh HLV Lê Thụy Hải đang phải chiến đấu với bệnh ung thư tụy

Trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng đã viết: "Bố Hải lơ! Sau Cha tôi ông Nguyễn Trọng Giáp thì bố Hải là người Thầy thứ 2 thực sự và duy nhất đối với tôi. Sinh Lão Bệnh Tử, đời người ai cũng phải trải qua cả nhưng tại sao mà những con người cá tính, có Tầm để làm cho bóng đá hay hơn thì lại như lá mùa thu hay như nhưng ngọn nến trong đêm vậy. Nghiệt ngã thật! Mong Thầy từng ngày từng giờ vượt qua cơn bạo bệnh này".

HLV LE Thuy Hai ung thu
Xúc động với hình ảnh của HLV Lê Thụy Hải

4 năm kể từ ngày phát hiện ra bệnh ung thư tuyến tụy, HLV Lê Thụy Hải nói lời chia tay CLB Thanh Hóa để tập trung chữa bệnh. Từ đó, nhà cầm quân lừng danh người Hà Đông được nhớ đến với nhiều phát biểu liên quan đến bóng đá Việt Nam, được báo chí đăng tải và tạo ra nhiều tranh luận.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, nhiều người biết việc nhà cầm quân sinh năm 1946 thường xuyên sang Singapore điều trị bệnh, tuy nhiên, nhìn hình ảnh mới nhất về ông, không ít người thấy chạnh lòng.

hlv-le-thuy-hai-bi-ung-thu
"Người đặc biệt" của bóng đá Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải là một trong những chiến lược gia giàu thành tích bậc nhất bóng đá Việt Nam với 3 lần giúp cho Becamex Bình Dương vô địch V.League vào các năm 2007, 2008 và 2014. 

Vài chục năm sống và làm nghề, HLV Lê Thụy Hải đã vượt qua cả trăm trận trên cương vị cầu thủ đến lúc cầm sa bàn, để vì thế vào lúc này những người yêu mến chiến lược gia tài năng, cá tính bậc nhất của bóng đá Việt Nam lại mong ông chiến thắng trận đấu cuối cùng mang tên số mệnh, bệnh tật.

Chúc cho ông có thật nhiều sức khỏe và may mắn để vượt qua căn bệnh ung thư - "đối thủ" khó khăn nhất của cuộc đời !!

VIDEO: Highlights Bình Dương 5-0 Hải Phòng
Theo dõi Sports442 trên