sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hai tháng sau, Lampard mới nhận sai và gửi lời xin lỗi đến Klopp

Thứ ba, 08/09/2020 10:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cuộc cãi vã giữa Lampard và Klopp đã xảy ra từ mùa giải trước nhưng đến nay, HLV của Chelsea mới nhận sai và lên tiếng xin lỗi người đồng đội.

Chia sẻ trên chương trình The High Performance Podcast, vị thuyền trưởng của The Blues cho hay: "Vâng, tôi cảm thấy rất tiếc về tình huống đó. Một người bạn đã gửi cho tôi đoạn phim quay lại thời điểm đó vào ngày hôm sau. Tôi cảm thấy xấu hổ về hành động của mình".

"Hành động của tôi chỉ đơn giản là bảo vệ Chelsea. Tôi không có ý kiến gì về cảnh ăn mừng của Liverpool. Chắc chắn tôi không có ý thiếu tôn trọng Jurgen Klopp. Họ đã vô địch giải đấu một cách xứng đáng. Đó là một khoảnh khắc sai lầm. Tôi sẽ giải thích khi gặp lại Klopp".

1170210619.jpg.0

Đã gần 2 tháng trôi qua từ sự cố trên, Lampard mới đây đã thừa nhận hành động của mình là không đúng mực và thật đáng xấu hổ. Chiến lược gia người Anh gửi lời xin lỗi đồng nghiệp Jurgen Klopp và nhấn mạnh mình cần giữ bình tĩnh trên sân để tránh những sự việc tương tự.

Vụ việc cãi vã của Frank Lampard và Jurgen Klopp đã xảy ra bên ngoài đường biên trong cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Liverpool tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20 mùa trước. Đó là trận đấu mà The Blues nhận thất bại bẽ bàng 3-5 trước The Kop.

1257651938.jpg.0
Lampard thậm chí đã văng tục với Klopp

Nguyên nhân xuất phát từ việc Lampard không đồng tình với quyết định thổi phạt Mateo Kovacic từ trọng tài chính. Chelsea đã bị xát muối vào vết thương khi Trent Alexander-Arnold thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp sau tình huống Kovacic bị thổi phạt.

Vị HLV của Chelsea không nể nang gì mà đã có những lời qua tiếng lại với Klopp. Thậm chí, công còn văng tục với người đồng nghiệp. Thật may khi ấy, vị trọng tài thứ tư đã có mặt kịp thời để ngăn chặn những cái đầu nóng nhằm tránh sự việc đáng tiếc.

Theo dõi Sports442 trên