sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Dắt 'gái' vào đại bản doanh, Greenwood và Foden chính thức bị trục xuất khỏi ĐT Anh

Thứ ba, 08/09/2020 05:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi để lộ video đưa "gái gọi" vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân, bộ đôi sao trẻ Mason Greenwood và Phil Foden đã bị HLV Gareth Southgate chính thức trục xuất khỏi đại bản doanh của ĐT Tam sư.

Như đã đưa tin, ấn phẩm DV của Iceland vừa cho đăng tải một video lấy được từ mạng xã hội Snapchat cho thấy hình ảnh 2 sao trẻ của ĐT Anh là Foden và Greenwood đang ở trong phòng khách sạn ĐT Anh đang lưu trú. Đáng chú ý, ở cùng 2 ngôi sao này lại là những cô nàng "gái gọi" Iceland.

Scandal tai tiếng này đã khiến Phil Foden và Mason Greenwood nhận phải án phạt của HLV Gareth Southgate. Cụ thể, trước thềm trận đấu với ĐT Đan Mạch tại UEFA Nations League, 2 cầu thủ trẻ của MU và Man City đã bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh.

32872000-0-image-a-28_159
Foden và Greenwood đã mắc phải sai lầm lớn trong đợt tập trung tuyển Anh này

Trả lời giới truyền thông, chiến lược gia của Tam sư cho hay: “Không ai trong đội tiếp xúc hay liên lạc với Greenwood và Foden khi vụ việc xảy ra. Họ không được tham gia bữa sáng với toàn đội và không được tập luyện cùng tuyển Anh. Cả đội đã thực hiện các nguyên tắc về chống dịch, và việc làm của 2 cầu thủ này là sai sót vô cùng nghiêm trọng”.

Án kỷ luật trên của HLV Southgate là cần thiết, khi vừa để đảm bảo kỷ luật cho toàn đội, và cũng là giữ hình ảnh cho Tam Sư. Trong khi đó, liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đang có động thái điều tra hành vi trên của Greenwood và Foden.

2d0cbc473304da5a8315
HLV Southgate đã quyết định gạch tên 2 sao trẻ này

Nhắc lại vụ việc dẫn gái gọi về khách sạn ĐT Anh, thì trong một đoạn clip ngắn được phát tán trên MXH, Foden và Greenwood dường như còn đang mặc bộ quần áo tập mới của đội tuyển Anh. Foden hiện có một cậu con trai 2 tuổi với người bạn gái lâu năm, trong khi ngôi sao của MU, Greenwood đã chia tay bạn gái người mẫu hồi tháng 5.

Cả Foden và Greenwood đều vừa trải qua mùa giải khá thành công trong màu áo Man City và MU. Trong khi Foden dần chiếm được niềm tin của HLV Pep Guardiola ở hành lang cánh trái, thì Greenwood được tin tưởng là vị trí tiền đạo phải tại sân Old Trafford. Thậm chí nếu Qủy đỏ không chiêu mộ cầu thủ tấn công nào chơi cùng vị trí của Greenwood vào mùa giải tới, anh vẫn sẽ chắc suất trong đội hình chính.

Xem thêm:

VIDEO Snapchat khiến Greenwood và Foden dính scandal động trời tại ĐT Anh

Theo dõi Sports442 trên