sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phil Foden nói gì sau khi bị loại khỏi tuyển Anh vì dẫn gái về phòng

Thứ ba, 08/09/2020 08:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Phil Foden đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi cầu thủ của Man City cùng với Mason Greenwood bị bắt quả tang dẫn một cô gái về khách sạn của ĐT Anh.

Sau trận đấu với Iceland trong khuôn khổ UEFA Nations League, hai cầu thủ trẻ của Man City và MU là Phil Foden và Mason Greenwood đã bị bắt quả tang khi dẫn 2 cô gái lạ về phòng khách sạn nơi mà ĐT đóng quân. Sau đó danh tính của một người ngay lập tức được xác định, đó chính là người mẫu Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir, 20 tuổi người Iceland.

Được biết, ĐTQG Anh đến Iceland theo diện miễn trừ quy định về du lịch của đất nước băng đảo nhằm đối phó với đại dịch Covid-19. Theo quy tắc nghiêm ngặt từ việc miễn trừ, các cầu thủ chỉ được đi tập và thi đấu khi ở Iceland. Theo nguồn tin của DV, các cầu thủ thậm chí không được phép gặp gia đình của họ.

960

Ngay sau khi nhận được thông tin này, HLV trưởng của Tam sư Gareth Southgate tỏ ra vô cùng tức giận khi đây là hai cầu thủ được ông cho ra mắt trong trận đấu với Iceland. Phil Foden và Greenwood bị loại khỏi danh sách tuyển Anh. Hai sao trẻ này không được bay đến Đan Mạch cùng toàn đội để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo mà phải ở lại Iceland.

Mới đây nhất, tiền vệ của Man City đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Sau vụ việc lên quan đến tôi ở Iceland, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM. Tôi xin lỗi HLV Gareth Southgate, các đồng đội ở đội tuyển Anh, cũng như câu lạc bộ và gia đình của tôi".

"Khi tôi được Gareth gọi cho những trận đấu này, phản ứng đầu tiên của tôi là niềm tự hào vô cùng. Tôi là một cầu thủ trẻ và còn rất nhiều điều phải học hỏi, tôi rất vui khi là một trong những cầu thủ của Man City được triệu tập lên ĐT Anh".

"Tuy nhiên, tôi đã đưa ra một quyết định sai lầm. Tôi đã vi phạm quy định phòng chống Covi-19 và vi phạm kỷ luật của đội tuyển. Hệ quả là tôi không thể tới Đan Mạch cùng các đồng đội, điều đó thật đau đớn. Đây là bài học quý giá dành cho tôi, tôi chúc đội bóng sẽ chơi tốt trước Đan Mạch", Foden tỏ ra ân hận.

Được biết cầu thủ trẻ của Man City hiện đã có vợ và một cô con gái 2 tuổi còn "thần đồng của MU" Mason Greenwood mới chia tay bạn gái và đang độc thân.

Xem thêm:

VIDEO: Mason Greenwood và 25 bàn thắng ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU
Theo dõi Sports442 trên