sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Người đẹp thi Hoa hậu Iceland hối hận khi đồng ý vào khách sạn với Greenwood

Thứ ba, 08/09/2020 10:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bộ đôi Mason Greenwood và Phil Foden đã bị loại khỏi tuyển Anh sau khi dính bê bối. Cô nàng được mời đến khách sạn đã tỏ ra hối hận sau khi sự việc vỡ lở.

Như tin đã đăng tải trước đó, ấn phẩm DV của Iceland vừa cho đăng tải một video lấy được từ mạng xã hội Snapchat cho thấy hình ảnh 2 sao mai của tuyển Anh là Foden và Greenwood đang ở trong phòng khách sạn  nơi ĐT Anh đang lưu trú. Đáng chú ý, ở cùng 2 ngôi sao này lại là những cô nàng "gái gọi" Iceland.

32882662-8705913-Nadia_uploaded_pictures_of_Mason_Greenwood_pictured_left_and_Phi-a-37_1599494924710
Foden và Greenwood trong khách sạn. Hình ảnh được cắt từ video.

Một trong hai cô gái được Greenwood mời đến khách sạn là Nadia Sif Lindal. Cô nàng là người mẫu khá nổi tiếng tại Iceland. Trang cá nhân của cô có hơn 12.000 lượt theo dõi. Nadia năm nay vừa tròn 20 tuổi.

0abb8bef04acedf2b4bd

Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Iceland năm 2019. Nadia đã cùng cô em họ Lara Clausen (19 tuổi) cùng vào khách sạn của tuyển Anh theo lời mời từ Greenwood. Người mẫu sinh năm 2000 cho biết cô cảm thấy có lỗi với Greenwood và Foden: “Tôi thực sự hối hận. Nếu tôi biết họ đang phải cách ly, tôi sẽ không bao giờ đến đó”.

1

Nadia tiết lộ rằng mình không hề hay biết Greenwood đang thi đấu cho Manchester United. Cô nàng còn khẳng định bộ đôi đang thi đấu cho ĐT Anh đều là những “quý ông lịch thiệp”.

4

Không rõ chuyện cô nàng này nói có đúng hay không. Bởi trong đoạn clip ngắn, Foden và Greenwood còn đang mặc nguyên bộ quần áo tập mới của đội tuyển Anh. Nhiều khả năng cả hai sẽ bị ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Anh xử phạt nặng.

3

Hành vi tiếp xúc với người lạ này ảnh hưởng nghiêm trọng tới toàn bộ tình hình sức khỏe của ĐT Anh, đặc biệt trong bối cảnh họ còn trận đấu với Đan Mạch vào ngày mai (9/9).

greenwood-foden-gay-hoa-bi-tong-co-khoi-tuyen-anh11-5f56576bdbe11

Về mặt cá nhân, Foden đã có một cậu con trai 2 tuổi với người bạn gái lâu năm, trong khi Greenwood mới chia tay bạn gái người mẫu hồi tháng 5 vừa qua. 

Scandal tai tiếng này đã khiến cả hai nhận phải án phạt của HLV Gareth Southgate. Trước thềm trận đấu với tuyển Đan Mạch, Foden và Greenwood đã bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh.

960

Trả lời giới truyền thông, vị HLV của Tam sư cho hay: “Không ai trong đội tiếp xúc hay liên lạc với Greenwood và Foden khi vụ việc xảy ra. Họ không được tham gia bữa sáng với toàn đội và không được tập luyện cùng tuyển Anh. Cả đội đã thực hiện các nguyên tắc về chống dịch, và việc làm của 2 cầu thủ này là sai sót vô cùng nghiêm trọng”.

Theo dõi Sports442 trên