sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Leo Messi gượng cười trong mẫu áo mới của Barca

Thứ ba, 08/09/2020 09:11 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Siêu tiền đạo Leo Messi được lựa chọn làm đại diện cho mẫu áo sân khách thứ 2 của Barca ở mùa giải năm sau. Anh không mấy vui vẻ và dường như chỉ đang gượng cười trong bộ cánh mới.

Qua đoạn video giới thiệu, đây là mẫu áo mùa giải 2020/21 cho cả đội nam và đội nữ, chỉ có khác biệt duy nhất ở nhà tài trợ (Rakuten và Stanley). Sau đó, trang Twitter đã đăng hình ảnh Leo Messi khoác chiếc áo này với gương mặt gượng cười.

3 (1)

Ở bộ cánh mới này, Barca đặc biệt "nịnh" khéo Messi bằng dòng mô tả biểu tượng chú dê (goat = Great of All Time – hay nhất mọi thời đại). Còn ở bài đăng tiếp theo với hình ảnh của những cái tên khác, họ chỉ đơn giản viết ‘Ansu Fati trong màu áo mới’.

Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã tung hai mẫu áo đầu tiên (sân nhà màu truyền thống và bộ sân khách màu đen). Với màu hồng cực chất lần này hứa hẹn sẽ khiến fan đội nhà phấn khích hơn bao giờ hết.

Messi-lo-dien-trong-ao-dau-mau-hong-cua-Barca-bi-fan-32870872-8705623-image-a-72_1599474087879-1599478944-785-width634height639

Chỉ cách đây hơn một tuần, Messi còn gửi fax đòi rời Barca, từ chối kiểm tra y tế và thậm chí còn bỏ tập, việc cầu thủ này xuất hiện với hình ảnh trên cho thấy mối quan hệ giữa anh và đội bóng chủ quản dường như đã thân thiết như "phút ban đầu".

Tuy vậy, vẫn có số ít người nghi ngờ đây thực ra chỉ là màn kịch do Barca và Messi bày ra. Bằng chứng là cựu danh thủ Gary Lineker và một số cư dân mạng không chỉ thi nhau châm biếm bộ trang phục mới của Barca mà còn bông đùa rằng, hình ảnh Messi chỉ là giả. 

Một số bình luận để lại đáng chú ý là:

  • "Sốc quá nhỉ! Nếu phải mặc bộ áo hồng như thế thì tôi thà rời CLB còn hơn. Đây là kiểu thời trang lố lăng chứ không phải áo đấu."
  •  “Chắc chắn họ đã dùng photoshop để sửa ảnh vì Messi không thể cười mãn nguyện như vậy được.”
Messi-2-1599520482
Messi trở lại tập luyện ở Barca cùng toàn đội

Chiều qua 7/9, Messi đã trở lại tập luyện ở Barca lần đầu tiên dưới thời HLV Koeman. Messi đã được xét nghiệm Covid-19 tại nhà riêng hôm Chủ nhật. Và sau khi nhận kết quả âm tính, anh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội hôm nay.

Đây sẽ là buổi tập đầu tiên của Messi dưới thời HLV Koeman. Mới tuần trước, Messi vẫn còn gây khó dễ cho Barca đòi ra đi. Anh vắng mặt trong toàn bộ những buổi tập đầu tiên của HLV Koeman.

Xem thêm:

VIDEO: Messi trở lại tập luyện cùng toàn đội Barca
Theo dõi Sports442 trên