sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quang Hải được bạn gái tiếp sức trong trận đấu đối đầu với SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 12/07/2020 15:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Huỳnh Anh đã có mặt tại Đà Nẵng để có thể góp mặt trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC ở vòng 9 V-League 2020. Dự đoán bạn trai cô sẽ ra sân trong trận đấu lần này.

Khả năng cao là Quang Hải sẽ trở lại trong trận đấu giữa Hà Nội với SHB Đà Nẵng ở vòng 9 V-League 2020. Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận anh đã hồi phục đa chấn thương và chỉ còn bị sốt nhẹ.

Việc đội bóng Thủ đô đang rơi vào cuộc khủng hoảng về lực lượng thì việc Quang Hải trở lại sẽ giúp đội nhà tự tin giành điểm trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Tối ngày 11/7, trên trang cá nhân của Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh check in tại một địa điểm quán ăn tại Đà Nẵng. Điều này đã tiết lộ việc cô vào đây trước để có thể góp mặt trong trận đấu của người yêu và đồng đội với đội chủ sân Hòa Xuân.

bạn gái Quang Hải
Huỳnh Anh đã có mặt tại Đà Nẵng

Trước đó một ngày, Quang Hải cũng đã cùng các cầu thủ Hà Nội FC di chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu vòng 9 V-League 2020 diễn ra vào chiều nay ngày 12/7 trên sân Hòa Xuân. Còn nhớ trong trận đối đầu với B.Bình Dương ở vòng 6 V-League 2020, cô nàng sinh năm 1999 cũng xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu để cổ vũ bạn trai.

huynhanh3-doclap_zxqs
Huỳnh Anh tiếp tục đồng hành cùng Quang Hải bất chấp ồn ào

Ngày 9/7, Quang Hải – Huỳnh Anh cũng đã có buổi kỷ niệm tròn 2 tháng bên nhau. Anh chàng đã tặng cô món hàng hiệu và đóa hồng tươi thắm để thể hiện tình yêu. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn tiếp tục sánh bước bên nhau.

Điều này đã khiến người hâm mộ tỏ ra ngưỡng mộ tình yêu của hai người. Mong rằng việc Huỳnh Anh luôn đứng sau, đồng hành cùng Quang Hải sẽ giúp anh có thể vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Theo dõi Sports442 trên