sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải tặng đoá hồng quen cho Huỳnh Anh nhân ngày kỷ niệm

Thứ bảy, 11/07/2020 12:06 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Quang Hải tặng quà hàng hiệu kèm đóa hoa hồng cho bạn gái Huỳnh Anh nhân dịp kỷ niệm 2 tháng yêu nhau. Cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy họ đã cùng nhau vượt qua khó khăn trong thời gian qua.

Tối qua ngày 10/7, khi mà người hâm mộ đang chú ý theo dõi sự kiện Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam thì cặp đôi Quang Hải – Huỳnh Anh kỷ niệm 2 tháng yêu nhau. Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Quang Hải chia sẻ hình ảnh bạn gái Huỳnh Anh rạng rỡ ôm bó hoa hồng lớn cùng dòng nội dung ngắn gọn: “2 tháng! Huỳnh Anh”.

huỳnh anh 1

Trước đó, Quang Hải đã chính thức công khai bạn gái mới, chấm dứt hàng loạt tin đồn hẹn hò với Huyền My, quay lại với bạn gái cũ Nhật Lê. Người mà cầu thủ Hà Nội đã quyết định công khai và cùng anh sánh bước trong ngày nhận quả bóng Bạc là Huỳnh Anh, du học sinh Singapore sinh năm 1999.

Thời gian 2 tháng bên Quang Hải không dễ dàng chút nào với cô. Hết chuyện bị đem ra so sánh với tình cũ “năm 17 tuổi” đến chuyện bị coi như người thứ ba xen vào chuyện tình của Quang Hải. Và mới đây là chuyện cô sẵn sàng bỏ qua mọi sai lầm của Quang Hải và chấp nhận bên cạnh anh.

huy

Quang Hải đã bị hack tài khoản cá nhân cách đây không lâu và lộ ra hàng loạt những tin nhắn chuyện đời tư không mấy tốt đẹp. Trước những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, Huỳnh Anh chỉ nhắn ngắn gọn mà ý nghĩa: “Em sẽ là loại con gái nào nếu như em rời bỏ anh đi khi anh cần em nhất”.

Bằng chứng là họ đã cùng nhau vượt qua những khó khăn trong thời gian qua mà không từ bỏ. Sau nhiều chuyện đã xảy đến, Huỳnh Anh vẫn theo dõi anh trên khán đài, cùng anh đến phủ Tây Hồ để cầu may mắn. Hay trong ngày Quang Hải và anh trai khai trương Trung tâm bóng đá trẻ ở quê nhà Đông Anh, cô cũng xuất hiện.

Hiện tại, Quang Hải đã hồi phục đa chấn thương nhưng vẫn còn sốt nhẹ, rất có thể anh sẽ ra sân trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Việc luôn có bạn gái phía sau hỗ trợ, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ sớm trở lại và lấy lại phong độ giúp Hà Nội FC vượt qua cơn khủng hoảng.

Theo dõi Sports442 trên